Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrick: "M.U còn nguyên cơ hội lọt vào Top 4"

Thứ Tư 09/03/2016 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận West Brom 1-0 M.U, tiền vệ Michael Carrick khẳng định Quỷ đỏ vẫn còn nguyên cơ hội lọt vào Top 4.


Mặc dù được đánh giá sẽ có chiến thắng dễ dàng khi chỉ phải gặp West Brom ở vòng 29 Premier League. Tuy nhiên, M.U đã gây thất vọng rất lớn khi thất thủ 0-1. Tiền vệ Juan Mata chính là tội đồ của đội bóng chủ sân Old Trafford khi phải rời sân từ phút 27 sau hai chiếc thẻ vàng phải nhận. Chơi thiếu người khiến Man đỏ không thể chống đỡ. Theo đó, bàn thắng duy nhất của Rondon ở phút 66 đã kết liễu số phận Quỷ đỏ.
West Brom 1-0 MU Carrick tin Quy do can dich trong Top 4 hinh anh
M.U để thua West Brom với tỉ số 0-1
Với thất bại trên, M.U đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH Premier League, kém Top 4 khoảng cách 3 điểm và thi đấu nhiều hơn một trận. Tình hình lúc này khiến khả năng giành vé dự Champions League của Quỷ đỏ qua con đường Ngoại hạng đang rất khó khăn. Nhiều khả năng nhà cầm quân người Hà Lan sẽ phải dồn sức vào đấu trường Europa League, nơi đội bóng chủ sân Old Trafford gặp Liverpool ở vòng 1/8.
Dư âm West Brom 1-0 M.U: Những quyết định ngớ ngẩn của Van Gaal
(Bongda24h.vn) – Manchester United đã để thua West Brom trên sân khách trong thế thiếu người ngay từ phút thứ 21 của trận đấu. Kịch bản này tưởng chừng như là...
Sau trận West Brom 1-0 M.U, tiền vệ Michael Carrick khẳng định Quỷ đỏ vẫn còn nguyên cơ hội lọt vào Top 4: “Mọi thứ thực sự rất thất vọng. Đây là trận đấu khó khăn nhưng việc phải chơi thiếu người khiến chúng tôi càng gặp bất lợi hơn nữa. Và trong hiệp 2, họ đã tận dụng cơ hội thành công. Tôi không nói gì về chiếc thẻ đỏ của Mata, bóng đá là một trò chơi và bạn phải chấp nhận điều đó. Ở trận đấu trước cậu ấy là người hùng, còn ở trận này Mata gây thất vọng. Đó thực sự là những điều bất ngờ mà bóng đá mang lại”.
tien ve Michael Carrick hinh anh 2
Michael Carrick tin vào khả năng cán đích trong Top 4 của M.U
Một vị trí trong Top 4 vẫn đang nằm trong tay của chúng tôi. Điều quan trọng là M.U phải tìm lại sự tự tin cần thiết. Phía trước là những trận đấu quan trọng và chúng tôi phải tập trung cao độ. Chúng tôi không được phép tiếp tục mắc sai lầm. Những kết quả như thế này sẽ đẩy đội bóng vào tình thế khó khăn hơn”.
Mất Mata vì thẻ đỏ, M.U phiên bản Van Gaal đành hiện nguyên hình
(Bongda24h.vn) - Chỉ còn 10 người trên sân khi thời gian mới chưa trôi qua được 1/3 thời gian, chưa kể lại còn mất đi cầu thủ quan trọng bậc nhất trong lối...
M.U còn có nguy cơ bị Liverpool vượt mặt khi đoàn quân của HLV Klopp chỉ còn kém họ 3 điểm. Nếu cứ chơi thế này, một tấm vé dự Europa League cũng đang là thách thức với đội bóng chủ sân Old Trafford. Nhiều nguồn tin khẳng định nếu không giúp Quỷ đỏ giành vé dự Champions League chắc chắn HLV Van Gaal sẽ mất việc. NHM Man đỏ cũng rất hào hứng với thông tin HLV Jose Mourinho sẽ dẫn dắt M.U ở mùa giải tới.

Video bàn thắng: West Brom 1-0 Man Utd (Vòng 29 Premier League 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X