Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carrick: "Mourinho chơi tấn công tốt hơn Van Gaal"

Thứ Bảy 11/02/2017 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền vệ Michael Carrick khẳng định khả năng tấn công của M.U dưới thời Mourinho tốt hơn Van Gaal.

Mùa giải vừa qua, hàng công M.U chơi cực kỳ thất vọng. M.U là đội tạo ra số cơ hội ít thứ 13 giải đấu, số lượng cú dứt điểm trúng đích của họ xếp hạng 17. Trong 38 vòng đấu, đội chủ sân Old Trafford chỉ ghi được có 49 bàn thắng. Đó là số pha lập công ít nhất trong lịch sử Premier League mà đội bóng này có được. Lối chơi ru ngủ mà Van Gaal xây dựng bị chỉ trích rất nhiều. M.U cần quá nhiều thời gian và đường chuyền để có thể tạo ra một đường tấn công, điều đó giúp đối phương có thời gian để hóa giải.
Tien ve Michael Carrick khen MU choi tan cong tot hinh anh
Carrick cho rằng M.U của Mourinho tấn công tốt hơn Van Gaal
Ở mùa giải này, M.U đã ghi được 36 bàn thắng sau 24 vòng đấu. Trong Top 7 đội dẫn đầu, Quỷ đỏ là đội ghi được ít bàn thắng nhất. Cũng vì số lượng bàn thắng hạn chế nên nửa đỏ thành Manchester đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, bị đội đầu bảng Chelsea bỏ lại tới 14 điểm. Có thể thấy rằng khả năng tấn công của M.U ở mùa này không có dấu hiệu cải thiện mà lấy. Tuy nhiên, tiền vệ Michael Carrick không nghĩ vậy.
MU vs Watford (22h ngày 11/2): Nhẹ nhàng bước vào chặng marathon
M.U vẫn đang trên đà thăng tiến và một chiến thắng trước Watford sẽ là sự chuẩn bị tốt của họ cho chặng đường gian khó phía trước với nhiều trận đấu quan trọng.
Đích thân ngôi sao người Anh khẳng định khả năng tấn công của M.U dưới thời Mourinho tốt hơn Van Gaal: “Mỗi HLV có một cách làm việc riêng, có người thiên về phòng ngự, người lại thích tấn công, quan trọng nhất là kết quả thu về. Tôi nghĩ rằng tất cả đều đồng ý với quan điểm M.U chơi tấn công tốt hơn ở mùa giải này. Số bàn thắng là một chuyện, nhưng cách chúng tôi triển khai bóng và tạo ra cơ hội đã tốt hơn rất nhiều. Vấn đề của M.U là ở khả năng dứt điểm mà thôi”.
Tien ve Michael Carrick khen MU choi tan cong tot hinh anh 2
Carrick khẳng định mục tiêu của M.U ở mùa này là Top 3 Premier League
Nói về mục tiêu của M.U ở mùa giải này, tiền vệ Carrick khẳng định: “Chúng tôi để Chelsea bỏ lại với khoảng cách khá xa. Có lẽ mục tiêu vô địch khá xa vời, nhưng chúng tôi vẫn cần phấn đấu để giành vé dự Champions League. M.U đang chơi tốt, chúng tôi bất bại trong 15 trận liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh. Đội bóng sẽ cố gắng duy trì thành tích này. Mục tiêu của chúng tôi là vào Top 3 Premier League mùa này”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X