Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrick: Man Utd cần phải tàn nhẫn hơn

Thứ Sáu 25/10/2013 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ 32 tuổi này đã khẳng định rằng, việc Man Utd phải liên tiếp đón nhận những kết quả nghèo nàn trong thời gian gần đây là do họ không thể lạnh lùng kết liễu đối thủ trong các tình huống tấn công và nếu như muốn tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ ngôi vương, Quỷ đỏ cần phải thay đổi điều này.
 
Ở giải đoạn đầu của mùa giải năm nay, Man Utd thi đấu rất thiếu thuyết phục và người ta hoàn toàn không còn nhận ra hình ảnh của một nhà đương kim vô địch Premier League trong những trận đấu vừa qua. Họ chỉ mới có được một chiến thắng trên sân nhà Old Trafford và liên tục sảy chân trước những đối thủ được đánh giá là yếu hơn họ rất nhiều. 

Carrick sẽ chơi cao hơn thường lệ và tham gia tấn công nhiều hơn?
Carrick cho rằng Man Utd cần phải tàn nhẫn hơn nữa để có thể giành chiến thắng trong những trận đấu sắp tới
Hiện tại, Man Utd đang tạm xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League và kém đội đầu bảng Arsenal tới 8 điểm. Theo Carrick, anh cảm thấy rằng Quỷ đỏ cần phải tàn nhẫn hơn nữa trong các pha tấn công nếu như muốn thu về những kết quả lhar quan hơn trong thời gian tới.
 
"Chúng tôi đã liên tiếp tạo ra những cơ hội và trao cho các tiền đạo những tình huống có thể ăn bàn, tuy nhiên chúng tôi đã không đủ sự lạnh lùng cũng như sự tàn nhẫn để kết liễu đối thủ. Đây là một điều đáng lo ngại, song với những tiền đạo đẳng cấp mà chúng tôi đang sở hữu, tôi tin rằng điều này sẽ sớm được cải thiện trong thời gian tới, chỉ cần họ thích nghi được với chiến thuật mới thì mọi chuyện sẽ đâu vào đấy." Carrick nói với các phóng viên.
 
Bên cạnh đó, tiền vệ của tuyển Anh cũng nói rằng, Man Utd đã rút ra được nhiều bài học từ các trận hòa trước Chelsea và Southampton, cũng như từ những thất bại trước Liverpool, West Brom và Man City.
 
"Đây quả thực là những kết quả đáng thất vọng và chúng tôi đã rút ra được những bài học xương máu từ những thất bại vừa qua. Tuy nhiên, chúng tôi đang phải đối mặt với những vấn đề nhất định và một số khó khăn, nhưng chúng tôi cần phải cải thiện lại phong độ của mình ở những trận đấu tới." Carrick cho biết thêm.
 
Cũng trong buổi phỏng vấn này, Carrick đã nói rằng anh rất ấn tượng với những gì mà Rooney thể hiện trong thời gian gần đây.
 
"Anh ấy đang thi đấu hết sức tuyệt vời phải không? Tôi chắc chắn rằng anh ấy đang cố gắng để cải thiện phong độ của mình cũng như đốc thúc sự cố gắng trong từng cầu thủ cảu Man Utd. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và cậu ấy sẽ còn thể hiện điều này trong một thời gian dài nữa." Carrick chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X