Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carrick: Man Utd cần nhanh chóng vượt qua vòng bảng Champions League

Thứ Hai 22/10/2012 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Tiền vệ người Anh cho rằng Quỷ Đỏ cần hoàn thành vòng bảng Champions League càng sớm càng tốt để tiết kiệm được sức lực cho cuộc đua đường dài tại Premier League.

Man Utd đang thi đấu khá thành công ở mùa giải năm nay kể cả tại Premier League cũng như Champions League. Đoàn quân của HLV Alex Ferguson hiện đang xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng tại giải NHA với 18 điểm sau 8 vòng đấu, trong khi đó tại đấu trường Châu Âu, Quỷ Đỏ đã giành chiến thắng cả 2 trận đấu đầu tiền của vòng bảng trước các đối thủ là Galatasaray và FC Cluj. Đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục cuộc hành trình của mình tại Champions League với trận đấu với Braga vào đêm thứ 3 tới đây và với lợi thế được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, một chiến thắng gần như sẽ nằm chắc trong tay của thầy trò HLV Ferguson.

Thủ thành Muslera trong tình huống bị Carrick vượt qua và ghi bàn duy nhất của trận đấu
Carrick hi vọng Man Utd sẽ sớm vượt qua vòng bảng Champions League.

Trong bài phỏng vấn mới đây nhất, tiền vệ Michael Carrick đã khẳng định Man Utd cần phải nhanh chóng vượt qua vòng bảng tại đấu trường C1 này để tập trung hết sức cho cuộc đua tới ngôi vị đầu bảng tại Premier League. "Sẽ rất thuận lợi cho cuộc đua tại Premier League nếu chúng tôi hoàn thành vòng bảng sớm. HLV trưởng có thể xoay tua đội hình để các cầu thủ có được sự nghỉ ngơi cần thiết trước khi bước vào các trận đấu quan trọng. Nếu vượt qua vòng bảng tại Champions League, chúng tôi sẽ không còn chịu bất cứ áp lực nào và Sir Alex có thể thoải mái tính toán những bước tiếp theo tại các đấu trường khác." Carrick phát biểu.

Bên cạnh đó, tiền vệ người Anh cũng có những lời nhận xét về đối thủ của Man Utd tại lượt trận thứ 3 tại vòng bảng Champions League sắp tới - CLB Braga. "Họ là một đội bóng đoàn kết, có thể thấy điều đó khi chúng tôi đã bị loại ngay từ vòng bảng năm ngoái khi cùng bảng với Braga. Tuy nhiên, thất vọng cũng không giải quyết được vấn đề gì và quan trọng chúng tôi cần phải giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới đây để có được 3 điểm." ngôi sao của Man Utd nói thêm.

Sau trận đấu với Braga, đoàn quân của Sir Alex sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn tới sân Stamford Bridge để đối đầu với đội bóng đầu bảng Chelsea tại Premier League. Nếu giành chiến thắng, đây sẽ là cơ hội để cho Quỷ Đỏ rút ngắn khoảng cách giữa 2 đội xuống còn 1 điểm và cuộc đua tại giải NHA sẽ ngày càng hấp dẫn hơn bao giờ hết.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X