Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng M.U động viên David Silva

Thứ Sáu 05/01/2018 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Michael Carrick, đội trưởng M.U đã lên tiếng động viên tiền vệ David Silva sau khi cầu thủ này gặp khó khăn về việc gia đình.

 

Trong thời gian gần đây, tiền vệ David Silva liên tiếp vắng mặt trong những trận đấu của Man City. Anh xuất hiện rồi lại mất hút rất khác thường, điều đó khiến ông ít người bất ngờ. Sự vắng mặt bất thường của cầu thủ sinh năm 1986 khiến NHM phải đặt ra dấu hỏi. HLV Pep Guardiola và các đồng đội của Silva thì im lặng khi được hỏi về sự vắng mặt của cầu thủ này. Trước những nghi ngờ từ báo giới và NHM, ngôi sao 31 tuổi đã phải lên tiếng.
Doi truong MU dong vien David Silva hinh anh
David Silva đang gặp khó khăn về việc gia đình
Trên trang cá nhân hôm 3/1, tiền vệ Silva bất ngờ viết tâm thư chia sẻ chuyện gia đình. "Tôi không muốn NHM tiếp tục đặt câu hỏi về sự xuất hiện và mất tích bất thường của mình. Tôi muốn thông báo rằng con trai mới sinh của tôi, Mateo, sinh non và ngày ngày chiến đấu để sống sót trong bệnh viện cùng sự trợ giúp của đội ngũ y bác sĩ. Có một số NHM đã biết thông tin này, cảm ơn họ vì những lời chúc. Tôi cũng cám ơn những đồng đội, HLV và thành viên CLB vì đã thấu hiểu hoàn cảnh của tôi”.
David Silva chính thức tiết lộ lý do nghỉ thi đấu
David Silva thừa nhận phải trở về bên con trai sinh non đang giành giật sự sống là nguyên nhân khiến anh vắng mặt trong màu áo Man City thời gian gần đây.
Sau khi David Silva của Man City chính thức lên tiếng, HLV Pep Guardiola cũng dành cho cậu học trò những lời chúc: “Cậu ấy được tự do ở lại hay ra đi bất cứ khi nào. Tôi cần sự phục vụ của cậu ấy, nhưng tôi cũng muốn cậu ấy dành cho gia đình của mình tối đa thời gian. Gia đình Silva đang gặp khó khăn, cậu ấy là chỗ dựa của rất nhiều người. Gia đình là điều quan trọng nhất trong cuộc đời, tôi hy vọng mọi điều tốt nhất sẽ đến với cậu ấy".
Carrick len tieng dong vien tien ve David Silva hinh anh 2
Michael Carrick lên tiếng động viên Silva
Michael Carrick, đội trưởng M.U đã lên tiếng động viên tiền vệ David Silva: “Một số điều quan trọng hơn bóng đá. Tôi muốn dành cho cậu ấy những lời chúc tốt đẹp nhất, đặc biệt là người con mới sinh của cậu ấy”. Mùa giải này, ngôi sao người Tây Ban Nha đã có 5 bàn thắng cùng 8 đường chuyền trong 18 trận đấu ở Premier League. Anh là một trong những cầu thủ đặc biệt quan trọng trong lối chơi của Man City ở thời điểm hiện tại, những đóng góp của ngôi sao 31 tuổi là một trong những lý do giúp Man xanh thăng hoa từ đầu mùa.

Vương Ngân (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X