Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrick lên tiếng đảm bảo tương lai Pogba

Thứ Năm 24/05/2018 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Pogba ở Man United mới được Michael Carrick đảm bảo trước bão tin đồn chuyển nhượng gần đây.

Pogba bị thất sủng

Trong giai đoạn đầu năm 2018, Pogba đã bị Mourinho đối xử khá tệ bạc. Cầu thủ người Pháp phải ngồi trên ghế dự bị trong hai lượt trận của Man United trước Sevilla. Và điều đó dấy lên những nghi ngờ rạn nứt quan hệ giữa Mourinho và Pogba.

Tuyển thủ Pháp đã phủ nhận việc mối quan hệ giữa anh và ông thầy của mình có vấn đề. Mourinho cũng khẳng định Pogba sẽ gắn bó với Man United ở mùa giải 2018/19.

Carrick lên tiếng đảm bảo tương lai Pogba hình ảnh

Carrick đản bảo về tương lai Pogba


Nhưng những tin đồn một lần nữa lại được dấy lên sau khi Pogba úp mở khả năng đầu quân cho PSG trong tương lai. Điều đó khiến cho Michael Carrick buộc phải lên tiếng.

“Đó thật sự là một câu hỏi ngu ngốc. Dĩ nhiên cậu ấy có tương lai ở Man United. Cậu ấy là một cầu thủ lớn với chúng tôi. Cậu ấy đang ở độ tuổi đỉnh cao nhất và vẫn còn nhiều năm tháng tốt đẹp ở phía trước. Thú thật là việc cậu ấy rời Man United lúc này là điều mà tôi chẳng phải mất một giây để nghĩ đến”.


Đích thân Pogba cam kết tương lai với MU

Mới đây, Pogba có trở lại quê nhà Pháp sau khi mùa giải kết thúc. Và việc anh đến tháp Eiffel cũng đủ để báo giới được dịp xôn xao về tương lai cầu thủ này. Nhưng Pogba kiên quyết khẳng định rằng anh đang tập trung hết sức vào việc thi đấu tốt cùng MU.

“Sự có mặt của tôi tại tháp Eiffel chẳng liên quan gì tới PSG. Tại sao tôi không thể đi dạo trên thảm cỏ Parc des Princes vào một ngày nào đó? Sân đấu của PSG thật sự rất đẹp.

“Tôi không quan tâm tới tương lai xa vào lúc này. Tôi chắc chắn sẽ ở lại Manchester United vì thời hạn hợp đồng vẫn còn”.


Xem thêm tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X