Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carrick lên tiếng bênh vực Sir Alex

Thứ Năm 18/04/2013 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tiền vệ người Anh cho rằng ông thầy đáng kính của mình chưa bao giờ bắt anh hay các đồng đội từ bỏ chiếc áo ĐTQG giống như lời báo chí thêu dệt thời gian qua.

Sir Alex đang vấp phải khá nhiều chỉ trích từ phía dư luận Anh quốc khi ông bị cho rằng có dính líu tới việc Rio Ferdinand "xin kiếu" ĐTQG vì lý do sức khỏe. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu ngay từ đầu, Rio Ferdinand nói không với lời mời gọi của HLV trưởng Tam Sư- ông Roy Hodgson.

Sir Alex
Sir Alex chưa từng bắt ép học trò
Ban đầu, trung vệ người Anh tỏ ra rất háo hức khi được khoác lại chiếc áo đấu của ĐTQG. Song chỉ vài ngày sau, Rio Ferdinand đã quay ngoắt 180 độ và xin rút lui vì không đảm bảo sức khỏe. Quyết định này được cho là đã bị tác động bởi Sir Alex.

Nhận định trên càng trở nên có cơ sở hơn khi đích thân vị chiến lược gia người Scotland cho rằng lợi ích của CLB mới là điều mà các cầu thủ nên lưu tâm nhất. Tất nhiên, ông vẫn phải đồng ý để học trò tham dự những sự kiện lớn như Euro hay World Cup nhưng trong mắt Sir Alex, những trận đấu giao hữu hay vòng sơ loại khá vô bổ.

Song, Carrick một mực bảo vệ ông thầy đáng kính của mình. Anh cho rằng chưa bao giờ Sir Alex bắt ép học trò không được tham gia vào ĐTQG. Anh nói: "Tôi chưa từng nghe bất kì điều gì từ Sir Alex rằng các cầu thủ không được thi đấu cho ĐTQG khi đang khoác áo Man Utd. Đó không phải là tính cách của ông ấy. Chúng tôi có những cầu thủ đi cả vòng trái đất để trở về quê hương thi đấu. Tôi chưa từng thấy một cuộc cự cãi nào giữa CLB và ĐTQG".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X