Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Carrick là tiền vệ trung tâm hay nhất của M.U hiện tại"

Thứ Ba 08/09/2015 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đó là lời nhận xét của tiền đạo kì cựu Michael Owen, người cũng đã từng có năm tháng khoác áo Man United và sát cánh cùng Carrick.

Carrick la tien ve trung tam hay nhat cua MU hien tai hinh anh
Carrick có những đóng góp quan trọng cho M.U mùa trước

Tiền vệ Michael Carrick

hiện giờ là một trong những cầu thủ gắn bó lâu nhất với Man United. Anh đã chuyển đến sân Old Trafford từ năm 2006 và có những đóng góp vô cùng lớn giúp Quỷ đỏ giành được rất nhiều chức vô địch lớn nhỏ trong đó có chiếc cúp danh giá Champions League ở mùa giải 2007-2008. Dẫu vậy, trong vài năm gần đây, C16 đã dính chấn thương liên miên và điều đó ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ và khả năng cống hiến của cầu thủ người Anh. Đó là lí do HLV Van Gaal phải kí hợp đồng với Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger để hỗ trợ Carrick ở mùa giải năm nay nhằm hướng tới mục tiêu vô địch.

Michael Owen

, cầu thủ được coi là thần đồng của bóng đá Anh mới đây đã lên tiếng cho rằng Carrick hiện đang là tiền vệ xuất sắc nhất ở sân Old Trafford và đóng một vai trò quan trọng với lối chơi của Man United.

Tiền vệ Carrick sẵn sàng hy sinh vì đội bóng
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Michael Carrick của Manchester United mới đây đã tiết lộ rằng anh sẵn sàng hy sinh thời gian thi đấu của mình nếu như đội bóng có sự...

“Anh ấy hiện đang là tiền vệ trung tâm xuất sắc của Manchester United. Tôi thấy mình rất may mắn vì được sát cánh cùng anh ấy trong rất nhiều trận đấu. Anh ấy có thể chuyền bóng tốt bằng cả hai chân và chơi bóng vô cùng thông minh. Tôi nghĩ mọi người đã đánh giá thấp giá trị của anh ấy. Khi bạn được chơi bóng bên cạnh Carrick, bạn sẽ trân trọng những đóng góp của anh ấy cho toàn đội.” – Owen trả lời phỏng vấn trên trang chủ của Premier League.

Carrick vừa bị dính chấn thương bắp chân khi tập luyện cùng tuyển Anh và được gửi về Man United để chữa trị. Như vậy chắc chắn tiền vệ 34 tuổi sẽ bỏ lỡ trận đấu ở vòng loại Euro 2016 gặp đội tuyển Thụy Sĩ của Tam Sư sắp tới. Tuy nhiên, có thể Carrick vẫn sẽ kịp bình phục để ra sân ở trận đại chiến M.U vs Liverpool cuối tuần này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X