Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Carrick là chìa khóa thành công cho M.U hiện nay”

Thứ Hai 19/12/2016 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Những huyền thoại M.U như Gary Neville và Rio Ferdinand đều cho rằng Michael Carrick chính là kiến trúc sư trưởng đằng sau sự trở lại mạnh mẽ của Man United trong thời gian gần đây.
Bang chung ve tam quan trong cua Carrick voi M.U duoi thoi Mourinho.
Carrick đang là một cầu thủ quan trọng của M.U thời Mourinho

Trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Man United đã thể hiện một phong độ cực kỳ thiếu ổn định. Đoàn quân của Mourinho có thể bị đánh bại ngay sau khi có được một vài kết quả tốt. Ngược lại, trong những chuỗi ngày tồi tệ nhất, bỗng nhiên họ cũng sẽ có một ngày thi đấu thăng hoa tột đỉnh. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã tìm lại được sự ổn định trong những trận đấu gần đây, trùng với thời điểm Michael Carrick bắt đầu được HLV Jose Mourinho tin dùng.

Và huyền thoại Gary Neville cho rằng sự khác biệt mà Carrick đem lại ở hàng tiền vệ là một trong những chìa khóa đem đến thành công cho M.U hiện nay. “Tôi nhìn vào Man United hiện nay và cảm thấy được sự chắc chắn. Rojo và Jones khá vững chãi ở tuyến sau, Carrick lọt vào đội hình chính và lập tức tạo ra được sự khác biệt lớn. Man United cũng có những cá tính trong đội hình như Pogba hay Ibrahimovic. Mọi thứ bây giờ đều được cải thiện và tôi cảm thấy thích đội hình hiện tại hơn năm ngoái rất nhiều”.

Đồng tình với quan điểm của người đồng đội cũ, Rio Ferdinand cũng cho rằng Carrick là khởi nguồn cho phong độ xuất sắc của United hiện nay. Điều quan trọng nhất mà ngoài Carrick, không ai tại sân Old Trafford làm được là giải phóng Pogba và đưa ngôi sao người Pháp tới những vị trí có thể tỏa sáng trên sân.

“Có rất nhiều cầu thủ của Man United ngưỡng mộ Carrick. Một trong số đó là Pogba bởi sự có mặt của Carrick đã giải phóng cậu ấy. Pogba đã có một khởi đầu không tốt nhưng giờ đây cậu ấy dường như đã trở lại là chính mình. Một trong những yếu tố giúp Pogba thành công hơn là do HLV Mourinho đã tìm ra được đội hình tốt nhất cũng như vị trí tốt nhất cho cậu ấy. Nhưng tôi nghĩ điều thay đổi quan trọng nhất của Mourinho là việc đưa Carrick trở lại đội hình chính thường xuyên hơn”.
M.U tính chiêu mộ hậu vệ phải của Hà Lan
(Bongda24h.vn) – Rick Karsdorp đang thể hiện vô cùng ấn tượng tại giải VĐQG Hà Lan và trở thành một trong những mục tiêu được HLV Jose Mourinho nhắm tới để...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X