Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrick không hiểu vì sao phải đá trung vệ

Thứ Bảy 14/01/2012 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Michael Carrick của M.U đã thừa nhận rằng anh muốn việc phải "đóng thế" như một trung vệ giống như trong những trận đấu gần đây sẽ không còn tiếp diễn trong thời gian tới.

M.U đã thua 2 trận liên tiếp ở Premier League trước Blackburn và Newcastle. Điều này khiến cho họ bị Man City vượt lên với 3 điểm nhiều hơn. Tệ hơn, do cơn bão chấn thương càn quét, Sir Alex đã phải đề nghị lão tướng Scholes, người đã treo giày vào cuối mùa trước, trở lại chơi bóng để giải bài toán hàng tiền vệ.

Carrick toàn phải đá trung vệ khi MU thiếu người

Sự trở lại của Scholes vẫn chưa mang lại được sự tin tưởng cho Sir Alex. Hiện tại, cái tên được nhắc nhiều đến ở hàng tiền vệ của M.U là Carrick. Nhưng trong những trận đấu gần đây, tiền vệ này lại thường xuyên đá ở vị trí trung vệ bởi hàng thủ của M.U đang gặp vế đề vì chấn thương.

"Việc thay đổi vị trí là một điều bạn phải tập thích nghi. Nó không theo ý muốn của bạn nhưng lại có trách nhiệm phải hoàn thành nhiệm vụ này", Carrick nói. "Thú thực, tôi không hiểu tại sao mình lại có thể chuyển xuống chơi ở hàng thủ. Nhưng tôi không phản đối. Tôi không cảm thấy đây là vấn đề bởi tôi có thể đóng góp cho đội bóng".

Do Evans chấn thương, M.U vẫn còn đang thiếu sự lựa chọn cho vị trí trung vệ. Trong bối cảnh Vidic phải nghỉ hết mùa, nhiều khả năng Carrick sẽ tiếp tục phải đóng thế trong trận đấu với Bolton vào tối nay.

Không chỉ có mình Evans và Carrick, hiện một số cầu thủ quan trọng của M.U như Young, Cleverley và tiền đạo Michael Owen vẫn đang có tên trong danh sách những "thương binh" ở sân Old Trafford.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X