Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Carrick khen Ibrahimovic hết lời sau khi giành League Cup

Thứ Hai 27/02/2017 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ kỳ cựu Michael Carrick vừa bày tỏ niềm hạnh phúc sau khi giành được thêm một danh hiệu cùng Man United. Lão tướng người Anh cũng dành những lời ngợi ca cho Ibrahimovic, cầu thủ chơi hay nhất trận đấu này.
Ibrahimovic an mung danh hieu cup Lien doan
Ibrahimovic là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết League Cup

Man United không phải là đội chơi hay hơn Southampton nhưng lại là những người giành chiến thắng sau cuối. Ibrahimovic chính là người hùng của Quỷ đỏ sau một tình huống đánh đầu cận thành ghi bàn ấn định tỉ số 3-2 cho trận chung kết đầy cảm xúc vừa qua.

Sau trận đấu, Carrick thừa nhận rằng M.U có thể chơi tốt hơn. Tuy vậy, anh cũng tỏ ra hài lòng vì dẫu sao Quỷ đỏ cũng là đội giành chiến thắng chung cuộc. Lão tướng 35 tuổi kỳ vọng rằng đội chủ sân Old Trafford có thể tiến tới những thành công tiếp theo tại Europa League và FA Cup sau chức vô địch League Cup vừa qua.

“Thật tốt khi chúng tôi là người giành chiến thắng vì đây không phải là trận đấu hay nhất của chúng tôi. Southampton có cơ hội, chúng tôi cũng tạo ra được cơ hội và đây là một trận chung kết tuyệt diệu. Cả hai đội đều chơi rất quyết tâm và chúng tôi rất vui vì rời sân Wembley với tư cách là người chiến thắng. Đó là điều quan trọng nhất ở các trận chung kết. Tôi rất vui mừng với chức vô địch này và hy vọng nó sẽ tạo động lực lớn lao cho chúng tôi trong phần còn lại của mùa giải”.

Ibrahimovic là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này. Ở thời điểm Man United đang bị dồn ép đầu hiệp một, chính ngôi sao người Thụy Điển là người giải tỏa áp lực cho đội với một bàn thắng hoàn hảo từ chấm đá phạt. Anh cũng là người mang về chiến thắng chung cuộc cho M.U với bàn thắng bằng đầu ở phút 87. Và Carrick đã không tiếc lời ngợi khen người đồng đội sau trận đấu.

“Ibrahimovic thật phi thường. Mọi người cứ tiếp tục đặt câu hỏi về anh ấy nhưng để ra sân chơi bóng được nhiều như anh ấy đã là một thành công rồi. Nhưng Ibra không dừng lại ở đó. Anh ấy còn ghi được bàn thắng, những bàn thắng vô cùng quan trọng. Anh ấy chính là người đã đem lại cho chúng tôi chiếc cúp này”.
Những thống kê đáng chú ý sau trận đấu M.U 3-2 Southampton
Dù không chơi đúng sức nhưng với sự tỏa sáng của ngôi sao Zlatan Ibrahimovic, M.U vẫn giành chiến thắng 3-2 trước Southampton để lên ngôi vô địch cúp Liên...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X