Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU cần vài trận để lấy lại đỉnh cao phong độ

Thứ Sáu 08/05/2020 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang trải qua chuỗi 11 trận bất bại ấn tượng, nhưng Quỷ đỏ khó lòng duy trì điều này, theo xác nhận của trợ lý Michael Carrick.


Carrick lo ngại đại dịch Covid

Chia sẻ về khoảng thời gian cách ly không hồi kết, phó tướng của Ole Gunnar Solskjaer cho biết: “Thử thách lớn nhất là chúng ta không biết bao giờ mới trở lại. Hiện nay, chúng tôi vẫn đang cố gắng tăng cường luyện tập, có sự chuẩn bị tốt cho ngày tái xuất, nhưng chẳng ai có thể trả lời chính xác là khi nào.

Điều này xảy ra với mọi người, không chỉ riêng chúng tôi hay các cầu thủ. Tất cả đều có công việc để đi làm trở lại, nhưng bạn không thể lên kế hoạch hay chắc chắn điều gì sẽ xảy ra. Những gì chúng tôi có thể thực hiện, chỉ là cố gắng làm tốt nhất có thể. Điều này không hề dễ dàng, và các cầu thủ phải tự giác luyện tập.

Michael Carrick MU cần vài trận để lấy lại đỉnh cao phong độ hình ảnh

Michael Carrick và Solskjaer đều đang gặp khó khăn trong việc huấn luyện toàn đội


Ban huấn luyện vẫn duy trì liên lạc với toàn đội. Các cầu thủ rất nóng lòng ra sân, nhưng mọi thứ thật khó khăn. Ngay cả khi đá lại, chúng ta cũng phải đối mặt với nhiều vấn đề chứ không riêng gì thể lực.

Chẳng hạn như đợt chuẩn bị trước mùa giải, vài chàng trai trở lại nhưng vài người lại chỉ xuất hiện vào tháng 9. Cần phải có 5, 6 trận đấu để mọi thứ trở lại quỹ đạo. Tất cả các đội bóng đều lâm vào tình huống này và mọi thứ đều công bằng.

Premier League chỉ có thể diễn ra khi mọi thứ được kiểm soát, sức khoẻ của mọi người được đảm bảo.”
Jorgelina Cardoso: Cô vợ của Di Maria khiến fan MU phẫn nộ
Fan MU phẫn nộ sau phát ngôn của Jorgelina Cardoso về cuộc sống địa ngục ở Manchester.
Gary Neville chỉ trích Di Maria vì thói văn vở
Với những phát biểu gây sốc của người bạn đời, tiền vệ Di Maria tiếp tục trở thành cái gai trong mắt Man United – và đến lượt huyền thoại Gary Neville lên...
Siêu đội hình MU 2013 với sự xuất hiện của Bale và Ronaldo
Mới đây, hậu vệ Patrice Evra đã tiết lộ Cristiano Ronaldo đã đồng ý trở về MU từ năm 2013, nhưng thương vụ đã thất bại khi Sir Alex giải nghệ. Hãy tưởng tượng...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X