Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Carrick kêu gọi đồng đội chiến đấu hết mình với Liverpool vì danh dự

Thứ Ba 11/03/2014 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trận đấu với Liverpool sắp tới có rất nhiều ý nghĩa với Manchester United. Theo Michael Carrick, chiến thắng trước đại kình địch luôn có ý nghĩa to lớn về mặt tinh thần và danh dự, đồng thời giúp cho Man Utd tiếp tục nuôi hi vọng tham dự cúp châu Âu mùa tới.

Michael Carrick vẫn đang giữ một vai trò rất quan trọng trong lối chơi của M.U
Michael Carrick quyết ca khúc khải hoàn trước Liverpool

Bất chấp một mùa giải không mấy thành công của thầy trò David Moyes, Michael Carrick vẫn tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng trước đối thủ không đội trời chung Liverpool vào ngày 16/3 tới. Dù cho cặp đấu này phải 5 ngày nữa mới diễn ra, nhưng sức nóng của nó đã lan tỏa trên khắp các mặt báo nước Anh, cũng như nhận được sự quan tâm nhiều chẳng kém gì loạt trận Champions League giữa tuần, nhất là khi Quỷ Đỏ thành Manchester đang có dấu hiệu hồi sinh. Chiến thắng 3-0 trước West Brom hôm thứ Bảy vừa qua đưa Man Utd lên vị trí thứ 6 trên BXH, kém đội đứng thứ 4 Man City 9 điểm và chính Liverpool, đội nhì bảng, 11 điểm.

Với Carrick, thứ hạng trên BXH không có quá nhiều ý nghĩa trước một trận đấu có tầm lịch sử như Man Utd - Liverpool. 3 điểm trong trận đấu này không chỉ đơn thuần mang ý nghĩa giúp cho một đội bóng vươn mình xa hơn trên BXH, mà còn là động lực niềm tin để họ tiến xa hơn, cũng như bảo toàn được nguyên vẹn danh dự của một ông lớn trong nước. Tiền vệ 31 tuổi chia sẻ với trang chủ chính thức của CLB: "Nhiều người nói rằng chúng tôi đang trở lại. Phía trước sẽ là trận đấu với Liverpool, một trận đấu lớn, có tầm cỡ vượt xa phạm vi 3 điểm ít ỏi."  

"Trong thời gian gần đây, chúng tôi thường xuyên đứng cao hơn đối thủ này trên BXH, nhưng lúc này mọi thứ đã đổi khác đi rất nhiều. Chúng tôi đang trong giai đoạn chuyển biến mạnh, còn Liverpool thì lại vào thời kì hưng thịnh. Mặc dù vậy, tôi không nghĩ rằng vị trí trên BXH lại ảnh hưởng tới trận đấu này. Có thể nói rằng khi chúng tôi đứng trên đỉnh của BXH, gặp Liverpool cũng luôn luôn rất khó khăn và là một câu chuyện khác. Bây giờ, Liverpool đang xếp nhì bảng, và không ai có thể khẳng định trước họ sẽ đánh rơi phong độ khi phải gặp Man Utd."

"Tốt hơn hết Man Utd - Liverpool nên là một trận đấu mãn nhãn, có chất lượng, bởi chúng ta đều đang nóng lòng chờ đợi nó. Chúng tôi đang từng bước chuẩn bị để sẵn sàng cho trận đấu này."

Liverpool đã thắng Man Utd 1-0 hồi tháng 9 năm ngoái với bàn thắng sớm từ phút thứ 4 của Martin Skrtel. Nói về thứ hạng, Liverpool chưa bao giờ xếp trên Man Utd kể từ mùa 2001-02, và hơn nữa, họ cũng đã bị Quỷ Đỏ thành Manchester loại khỏi Capital One Cup năm nay. Với những cơ sở đó, có thể thấy thằng việc Carrick muốn thắng đội nhì bảng Liverpool không phải một ước nguyện viển vông.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X