Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrick hoang mang về tương lai ở Man Utd

Thứ Ba 22/03/2016 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ kỳ cựu người Anh thẳng thắn thừa nhận khả năng chia tay sân Old Trafford mùa hè 2016 này khi đến hiện tại vẫn chưa được đề nghị gia hạn hợp đồng.

Báo chí dẫn lời cụ thể của Michael Carrick: “Thực sự thì tôi cũng chẳng biết cái gì đang chờ đợi mình. Cho tới bây giờ, tôi vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị gia hạn hợp đồng nào và không hề dám chắc liệu có còn cơ hội được ở lại đây vào mùa giải năm sau hay không. Giờ tôi chỉ cố gắng thoải mái nhất có thể, hy vọng sẽ sớm nhận được câu trả lời và những điều tốt đẹp nhất. Man United đã là ngôi nhà suốt 10 năm qua của tôi, là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong cuộc đời cầu thủ.”

Carrick hoang mang ve tuong lai o Man Utd hinh anh
Carrick thừa nhận khả năng chia tay MU trong mùa hè này

Carrick đã có những năm tháng huy hoàng cống hiến trong màu áo Quỷ Đỏ nhưng giờ đây ở tuổi 35 già cỗi và sa sút phong độ trông thấy trong mùa giải này, sẽ không quá khó hiểu nếu MU quyết định chia tay công thần người Anh ở kỳ chuyển nhượng hè 2016 khi hợp đồng giữa đôi bên chính thức đáo hạn.

Hiện tại ở Old Trafford vốn xuất hiện không ít những nhân tố nổi bật nơi tuyến giữa như Schneiderlin, Ander Herrera, Schweinsteiger hay Fellaini… Bên cạnh đó, đội bóng cũng đang từng bước trẻ hóa đội hình và công cuộc tích cực này có thể bị kìm hãm nếu những lão tướng không còn thực sự hữu dụng như Carrick vẫn tiếp tục ở lại.

Nhiều khả năng sẽ phải miễn cưỡng rời MU theo dạng tự do trong mùa hè này, nhưng Carrick cũng có lẽ cũng không phải lo nghĩ chuyện thất nghiệp với đẳng cấp và hình ảnh của mình. Những đại gia mới nổi của Trung Quốc luôn chầu chực, sẵn sàng trải thảm đón cựu tiền vệ Tottenham, thậm chí với mức đãi ngộ lương bổng anh chưa bao giờ chạm tới ở Old Trafford.

Còn nếu vẫn ham mê bóng đá đỉnh cao và trên hết không muốn thay đổi môi trường thi đấu khi đã luống tuổi, Carrick có thể ở lại Premier League với gần đây là Newcastle của tân HLV Rafa Benitez đã ngỏ ý giữ chỗ dưỡng già cho anh. Thậm chí, ngay cả ông lớn giàu tham vọng như Arsenal cũng được cho là đang tăm tia tiền vệ 35 tuổi, khi Pháo Thủ chẩn bị chia tay hàng loạt gương mặt khu trung tuyến như Mikel Arteta, Mathieu Flamini hay Tomas Rosicky. Chỉ có điều, Carrick liệu có sẵn sàng gia nhập kình địch cạnh tranh trực tiếp của tình yêu MU hay không.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X