Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carrick hào hứng với chuyến du đấu Hè

Chủ Nhật 30/06/2013 02:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Man Utd chuẩn bị bắt đầu tour du đấu Hè 2013 đến một loạt các quốc gia trên thế giới, và tiền vệ Michael Carrick cảm thấy rất phấn khởi với chuyến đi lần này.

Cũng giống như nhiều năm trước đây, tour du đấu Hè luôn là một dịp tốt để Man Utd quảng bá hình ảnh đến với NHM toàn cầu, và quan trọng hơn, nó là bàn đạp để họ bắt đầu chiến dịch của mình ở mùa giải mới. Chuyến du đấu Hè 2013 của Quỷ đỏ sẽ bắt đầu vào ngày 13/7 tới, với điểm đến đầu tiên là Thái Lan. Một tuần sau đó, họ sẽ có mặt ở Sydney, Australia để tham dự trận đấu với các ngôi sao của A-League. Tiếp đến, Man Utd dừng chân ở Nhật Bản, quê hương của tiền vệ Shinji Kagawa. Ở đây, họ sẽ có 2 trận đấu với Yokohama F. Marinos và Cerezo Osaka. Hai bến đỗ cuối cùng trong tour du đấu Hè năm nay của Quỷ đỏ là Hong Kong (27/7) và Stockholm, Thụy Điển (06/8).



Mặc cho Carrick mở tỷ số từ rất sớm, Man Utd vẫn chẳng thể ghi thêm bàn trong khoảng thời gian còn lại
Carrick háo hức với Tour du đấu Hè 2013

Carrick cảm thấy rất hào hứng với chuyến đi này cùng các đồng đội, và anh cho rằng đây là dịp để mọi người chuẩn bị mọi thứ tốt nhất cho mùa giải tới. Tiền vệ 31 tuổi nói: “Một chuyến tập huấn tốt sẽ giúp bạn duy trì được phong độ ổn định cho mùa giải mới”.


“Nếu bạn bỏ lỡ dịp này, bạn sẽ phải tập luyện chăm chỉ để theo kịp các đồng đội. Hoàn cảnh của mỗi người trong đội là khác nhau. Có người trở lại từ kì nghỉ Hè và tham gia tập luyện luôn sau đó, nhưng có một số sẽ phải mất nhiều thời gian hơn vì những lý do riêng”.

“Tôi nghĩ rằng chuyến tập huấn là một phần quan trọng trong chiến dịch mùa giải mới của đội bóng. Đó là điều quan trọng để bạn có được sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa bóng mới, gạt bỏ những chấn thương và hướng đến những trận đấu phía trước”.

Bên cạnh đó, Carrick cũng chia sẻ suy nghĩ của anh về châu Á, nơi mà Man Utd sẽ trải qua phần lớn thời gian trong tour du đấu lần này. Tiền vệ ĐT Anh cho biết: “Mọi thứ ở đó rất cuồng nhiệt. Một trong những lý do khiến tôi luôn cảm thấy thích thú mỗi khi đặt chân đến châu Á là để xem phản ứng từ phía NHM. Điều đó sẽ giúp bạn lấy lại cảm hứng thi đấu, dù đây đều là những CĐV sống ở xa Manchester. Cái cách mà những NHM ở châu Á cổ vũ chúng tôi thật tuyệt vời”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X