Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrick giải thích lý do Ronaldo dự bị

Chủ Nhật 28/11/2021 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu thứ 2 nắm quyền, Michael Carrick đã có quyết định loại bỏ Cristiano Ronaldo khỏi đội hình xuất phát trong chuyến làm khách trước Chelsea.

Carrick giải thích lý do Ronaldo ngồi ngoài

Theo đó, Man United đã ra sân với sơ đồ 4-5-1 với số đông nhân sự nơi tuyến giữa. Matic, Fred, McTominay đều góp mặt, còn Sancho cùng Bruno Fernandes hỗ trợ Rashford đá cao nhất. Bởi vậy, không có chỗ cho Cristiano Ronaldo trong đội hình này.

Chia sẻ về toan tính của mình, HLV tạm quyền Michael Carrick cho biết: “Tôi đã thực hiện một vài chỉnh sửa để làm mới mọi thứ. Anthony Martial và Donny Van de Beek cũng ngồi dự bị, tất nhiên Cristiano Ronaldo sẽ gây ra sự chú ý. Nhưng tôi đã có cuộc trao đổi với Cristiano và anh ấy phản ứng rất tuyệt.

Carrick giải thích lý do Cristiano Ronaldo dự bị hình ảnh
Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách đá chính của Man United trước Chelsea

Đó là quyết định lựa chọn đội hình và chúng ta không cần phải vẽ thêm những câu chuyện kịch tính. Tất cả các cầu thủ không được lựa chọn đá chính đều sẵn sàng vào sân – bao gồm Cristiano, và sẽ ủng hộ các đồng đội của mình.”

Trong khi đó, Bruno Fernandes đã có chia sẻ ngắn trước trận đấu: “Nếu muốn ra sân từ đầu, bạn phải luôn chứng tỏ mình trong những buổi tập.”

Điều này nói lên phương án chiến thuật và cách tiếp cận trận đấu rõ ràng của Man United, khi tập trung lượng lớn nhân sự nơi tuyến giữa. Carrick muốn hy vọng việc có hơn 1 người ở trung tâm so với Chelsea sẽ đảm bảo việc giữ thế trận, trước khi trông chờ vào những tình huống phản công và Cristiano Ronaldo khả năng cao sẽ góp mặt ở nửa sau trận đấu.

Hoặc cũng có thể, Carrick và Man United đang chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo với Ronaldo bị hạn chế tầm ảnh hưởng, đặc biệt là tân HLV Ralf Rangnick là người đòi hỏi các cầu thủ đều phải pressing tích cực.

Đội hình ra sân Chelsea vs MU: Ronaldo dự bịĐội hình ra sân Chelsea vs MU: Ronaldo dự bị
Đội hình MU vs Chelsea đã được công bố 1 tiếng trước giờ bóng lăn, với thay đổi đáng chú ý từ đội khách khi Cristiano Ronaldo ngồi dự bị.
Mikel Arteta nhắc đến MU sau trận thắng NewcastleMikel Arteta nhắc đến MU sau trận thắng Newcastle
Sau chiến thắng trước Newcastle trên sân Emirates, HLV Mikel Arteta khẳng định Arsenal sẽ ngay lập tức tập trung cho trận đấu với MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X