Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrick: “Đừng gạch tên M.U khỏi cuộc đua vô địch”

Thứ Ba 15/11/2016 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp khởi đầu bết bát của M.U, tiền vệ Carrick vẫn lạc quan về cơ hội họ giành chức vô địch Premier League.


Mạnh tay đầu tư vào thị trường chuyển nhượng với số tiền 150 triệu bảng để mang về 4 ngôi sao bao gồm Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan, Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic nhưng thành tích của Man United đến giờ vẫn chưa tương xứng với sự kỳ vọng. Sau 11 vòng đấu đã qua tại Premier League, Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 6 trên BXH với 18 điểm, kém tốp 4 tới 6 điểm và ngôi đầu của Liverpool 8 điểm.

Carrick Dung gach ten MU khoi cuoc dua vo dich hinh anh
Theo Carrick, M.U vẫn có cơ hội vô địch Premier League

Tuy nhiên, tiền vệ Michael Carrick vẫn tỏ ra đầy lạc quan. “Chúng tôi muốn được trải qua những thử thách lớn nhất. Chúng tôi đã có một số những thăng trầm trên con đường của mình, nhưng như vậy chưa đủ để nói rằng chúng tôi đã từ bỏ rất cả các mục tiêu.”

“Còn quá sớm để kết luận khi chúng tôi có nhiều tố chất của một đội bóng mạnh và sẽ không từ bỏ bất cứ điều gì. Chúng tôi chỉ không cảm thấy rằng mình đã có những màn trình diễn ấn tượng. Chúng tôi biết nó có thể thay đổi. Chúng tôi vẫn chưa đi tới giai đoạn Giáng sinh, vẫn còn nhiều trận đấu và tin rằng đội bóng rồi sẽ đi lên.”

Về cuộc đụng độ với Arsenal vào thứ 7 này, Carrick nói thêm: “Arsenal sở hữu một số cầu thủ có chất lượng. Họ là đội bóng rất nguy hiểm và nó đã được thể hiện trong giai đoạn đầu mùa. Nhưng đôi khi việc chúng tôi chưa có sự khởi đầu tốt lại là một điều có ích bởi chúng tôi biết mình cần phải làm gì. Và nếu chúng tôi có thể quay lại trở lại và tìm lại phong độ hàng đầu, mọi chuyện sẽ rất khác.”

Ở trận gần nhất cách đây khoảng 10 ngày, M.U đã giành chiến thắng 3-1 trước Swansea. Trong đó, Carrick chính là một trong những cầu thủ chơi hay nhất với khả năng tổ chức tấn công và điều phối bóng. Nhiều người kêu gọi HLV Jose Mourino sử dụng tiền vệ 35 tuổi một cách thường xuyên hơn trong thời gian tới. Thống kê chỉ ra trong cả 6 lần Carrick góp mặt trong đội hình M.U từ đầu mùa, họ đều thắng.

Góc M.U: Carrick, Mourinho và những điều không thể nói bằng lời…
Theo Mourinho, Carrick đã quá già để ra sân thường xuyên cho M.U. Mỗi người đều có cách nhìn riêng về nhận định này song có những điều mà chỉ mình “Người đặc...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X