Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrick đặt mục tiêu cho M.U: "Tối thiểu phải top 4"

Thứ Sáu 10/02/2017 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Michael Carrick khẳng định mục tiêu tối thiểu mà Man United phải đạt được ở mùa giải năm nay là cán đích trong nhóm dự Champions League. Đơn giản là bởi số tiền họ đầu tư ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái không phải ít.
Pogba va Carrick
Carrick cho rằng Man United chỉ nên ăn mừng nếu vô địch Premier League

Man United hiện đang rơi vào cuộc chiến khốc liệt để giành một vị trí trong top 4. Quỷ đỏ đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 4 của Arsenal vỏn vẹn 2 điểm. Nếu giành được một vé tham dự Champions League mùa tới, đội bóng thành Manchester chắc chắn sẽ có những cú bật ngoạn mục về khoản tài chính. Đó cũng là bàn đạp để đội bóng hướng tới những thành công cao hơn trong tương lai. Tuy nhiên, Carrick cho rằng cán đích trong top 4 chẳng phải là một điều gì đáng ăn mừng.

“Kết thúc ở vị trí thứ ba, thứ tư, hoặc ngay cả là thứ hai không phải là một điều gì đáng ăn mừng. Bạn chỉ ăn mừng nếu như bạn giành chức vô địch giải đấu. Nhưng Champions League là một phần quan trọng của đội bóng này. Đó là đấu trường mà bạn muốn chơi, là nơi mà các cầu thủ tốt nhất thế giới đều muốn góp mặt. Vậy nên về mặt thu hút các cầu thủ cũng như những thứ liên quan, CLB có thể vui mừng. Nhưng bạn chỉ ăn mừng khi kết thúc mùa giải với chức vô địch trong tay”.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Man United đã chi ra xấp xỉ 150 triệu bảng để đưa về 4 tân binh đình đám. Dưới thời Van Gaal trước đó, đội bóng thành Manchester cũng đã “đốt” hơn 300 triệu bảng vào khâu mua sắm cầu thủ. Và Carrick cho rằng những sự đầu tư này cần phải được chuyển biến thành những kết quả tích cực. Theo đó, kết thúc mùa giải trong top 4 là một điều bắt buộc với Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay.

“Chúng tôi có một đội hình đủ mạnh và có hầu như đủ mọi thứ thuận lợi để có thể chạm tới mục tiêu vô địch giải đấu. Tuy nhiên, nếu không thể giành chức vô địch thì top 4 là mục tiêu tối thiểu mà đội bóng này phải đạt được”.
Rooney tâng bốc Mourinho hết lời
Tiền đạo Wayne Rooney khẳng định HLV Jose Mourinho đã mang tinh thần chiến thắng trở lại với Man United và đó là điều đã mất đi kể từ khi Sir Alex Ferguson...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X