Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrick đặt kỳ vọng vào "đàn em" Tom Cleverley

Thứ Ba 28/08/2012 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Sky Sports, Carrick hy vọng Cleverley sẽ giữ được phong độ tốt như hai trận đã qua và sẽ trở thành một nhân tố chủ chốt của Man United mùa này.

Sau khi những mùa giải đi tu nghiệp ở Leicester City, Watford và Wigan, Tom Cleverley có có những tiến bộ rõ rệt. Ở trận thắng Fulham trong khuôn khổ vòng 2 Premier League cuối tuần qua, Tom chính là nhân tố chơi khá nổi bật trong chiến thắng 3-2 của Man United.

Tom Cleverley chơi ngày một tiến bộ manchester united fulham
Tom Cleverley chơi ngày một tiến bộ

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Sky Sports, Carrick tiết lộ anh vẫn luôn tin tưởng vào khả năng của Cleverley. Theo đó, tiền vệ Man United cho rằng nếu được tin tưởng, Cleverley sẽ là nhân tố chủ chốt của Quỷ đỏ trong tương lai.

“Cậu ấy là một tài năng và chúng tôi đã nhìn thấy điều đó" Carrick cho biết. “Cậu ấy cần biết cách duy trì phong độ để đóng góp vào thành công của Man United. Không có điều kỳ diệu ở đây. Cậu ấy sẽ có được thành công nếu tập luyện chăm chỉ và tích lũy kinh nghiệm theo thời gian. Nếu được tin tưởng, cậu ta sẽ chơi hay hơn”.

“Tom là một cầu thủ rất thông minh. Cậu ấy có rất nhiều để mang lại sự đột biến ở hàng tiền vệ, còn vấn đề chọn cầu thủ thuộc về HLV. Được đá cặp với Cleverley là một vinh dự của tôi. Hiện tại chúng tôi đang có hàng tiền vệ dồi dào, đồng đều và chất lượng", Carrick kết luận.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X