Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Carrick: “Chức vô địch này chỉ làm tôi thêm khát khao hơn”

Thứ Năm 02/05/2013 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chức vô địch lần thứ 20 của Man Utd đã là danh hiệu Premier League lần thứ 5 trong sự nghiệp của Michael Carrick kể từ khi anh đặt chân đến Old Trafford. Tuy nhiên, tiền vệ 31 tuổi này cho biết, anh chưa muốn dừng lại, và chức vô địch lần này chỉ làm bản thân anh thêm khao khát vinh quang hơn.

Quỷ đỏ đã chính thức trở thành tân vương của Premier League 2012/13, và có lẽ cùng với Van Persie, Carrick chính là điểm sáng lớn nhất của Man Utd ở mùa giải năm nay. “Gừng càng già càng cay”, ở cái tuổi 31, thật bất ngờ khi đây mới chính là mùa bóng mà cựu tiền vệ West Ham thăng hoa nhất trong 9 năm khoác lên mình màu áo đỏ. 9 năm qua, Carrick đã gần như có được mọi danh hiệu cao quý cấp CLB cùng Man Utd, với 5 lần bước lên đỉnh cao Premier League, có được 1 Champions League, 1 League Cup, 4 lần giành siêu cúp nước Anh cùng 1 lần lên ngôi ở FIFA Club World Cup. Tuy nhiên, đối với Carrick , chừng đó danh hiệu có lẽ chưa làm anh thỏa mãn, và tiền vệ này muốn cùng Man Utd gặt hái thêm nhiều thành công hơn trong tương lai.



Carrick muốn cùng Man Utd tiếp tục gặt hái vinh quang
Carrick muốn cùng Man Utd tiếp tục gặt hái vinh quang

Trên Daily Mirror, Carrick nói: “Đối với tôi, việc giành được chức vô địch hay lên ngôi ở một giải đấu nào đó thực sự là một điều ý nghĩa. Nhưng khi bạn có được điều đó, bạn luôn mong muốn tiếp tục có được danh hiệu thứ 2. Đó đơn giản chỉ là thành quả cho sự phấn đấu và nỗ lực không biết mệt mỏi”.

“Ngay lúc này đây, tôi cũng đang ở trong cảm giác như vậy. Tôi đang rất mong chờ vào danh hiệu vô địch tiếp theo cùng Man Utd. Tôi rất tự hào với những gì mình và các đồng đội đã đạt được, nhưng hy vọng trong tương lai, mọi thứ sẽ còn nhiều hơn thế”.

Carrick cũng thừa nhận đây là chức vô địch mang lại rất nhiều ý nghĩa đối với anh, bởi danh hiệu này không chỉ giúp Man Utd đạt đến con số 20 lịch sử, mà nó còn khẳng định vị thế số 1 của Quỷ đỏ tại nước Anh, sau khi để rơi chức vô địch vào tay Man City ở mùa giải năm ngoái.

Tiền vệ 31 tuổi nói thêm: “Chiến thắng ở mùa giải năm nay thật đặc biệt, và sẽ là một ngày đầy ý nghĩa khi chúng tôi được cầm trên tay chiếc cúp cao quý”.

“Vô địch một giải đấu đã là điều đặc biệt, nhưng giành lại thành quả của mình sau khi để mất chức vô địch vào tay đối thủ, đối với tôi nó còn đặc biệt hơn nhiều. Chúng tôi đã giành chức vô địch Premier League 2012/13, sau khi đánh mất nó vào tay Man City ở mùa giải năm ngoái, và cái cách Man Utd lên ngôi mùa bóng năm nay thực sự rất thuyết phục”.

“Chúng tôi đã trở lại mạnh mẽ sau thất bại ở mùa giải năm ngoái, và các đồng đội của tôi cũng cảm thấy rất hài lòng về điều này”.

Carrick cũng là gương mặt của Man Utd được góp mặt trong đội hình tiêu biểu Premier League 2012/13 do PFA bình chọn, điều đó khiến anh cảm thấy hết sức vui mừng. Tiền vệ ĐT Anh nói: “Thật tuyệt khi bạn có được sự công nhận từ các đồng nghiệp của mình. Điều đó quả thật là một vinh dự lớn đối với tôi. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc với những gì đã trải qua ở mùa giải này, với thành quả mình đạt được và cả với phong độ mà tôi đã thể hiện. Mọi thứ thật tuyệt vời”.

Minh Minh (Theo Daily Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X