Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrick chọn ra đồng đội xuất sắc nhất ở MU?

Thứ Bảy 12/05/2018 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Carrick phát biểu về Paul Scholes, cựu sao Tottenham tin rằng Scholes là cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng sát cánh.

Carrick đánh giá cao Scholes


Paul Scholes được coi là biểu tượng của M.U, ngôi sao người Anh dù không sở hữu thể hình tốt nhưng lại có khả năng phân phối bóng và điều tiết lối chơi vô cùng tuyệt vời. Anh cũng được đánh giá cao ở khả năng chuyền dài và sút xa.
Michael Carrick phat bieu ve Paul Scholes hinh anh

Carrick phát biểu về Scholes


Michael Carrick phát biểu về Paul Scholes, cựu sao Tottenham tin rằng Scholes là cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng sát cánh.

“Trong thời gian thi đấu cho M.U, tôi đã chơi bên cạnh rất nhiều những cái tên chất lượng. Có thể để đến như Ronaldo, Rooney, Rio Ferdinand, Gigg,Gary Neville… nhưng tôi đánh giá cao nhất Paul Scholes”.

“anh ấy khiến tôi khâm phục cả về phong cách thi đấu và nhân cách, Paul Scholes là mẫu cầu thủ mà các cầu thủ trẻ cần phải học hỏi. Anh ấy rất điềm đạm và luôn thi đấu tâm huyết, bạn phải chơi bên cạnh Scholes mới biết anh ấy tuyệt vời như thế nào”.

Carrick cũng cảm thấy may mắn khi được là đồng đội của Scholes: “Tôi cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc khi được chơi bên cạnh Paul Scholes, một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới”.

Mourinho đánh giá cao Carrick

Sau hơn 10 năm gắn bó với M.U, tiền vệ Carrick sẽ chính thức chia tay Quỷ đỏ vào cuối mùa giải này. Thay vì tiếp tục thi đấu thì cầu thủ người Anh đảm nhiệm một vị trí trong BLĐ đội chủ sân Old Trafford.
Carrick giai nghe

Mourinho đánh giá cao Carrick


HLV Jose Mourinho rất vui khi Carrick nhận lời góp mặt trong BLĐ M.U: “Cậu ấy là một trong những người am hiểu đội bóng nhất, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ giúp ích cho tôi trong thời gian tới”.

“Carrick là một cầu thủ đẳng cấp, ai cũng biết điều đó. Tôi thực sự tiếc khi cậu ấy tuyên bố dừng thi đấu, nhưng tôi hiểu được quyết định của cậu ấy. Tôi hy vọng Carrick sẽ trở thành một HLV giỏi trong tương lai, nếu cậu ấy quyết định đi theo con đường huấn luyện”.

Chủ nhật tuần này, M.U sẽ có trận đấu với Watford trong khuôn khổ vòng 38 Ngoại hạng Anh. Mourinho xác nhận sẽ để Carrick đá chính, đây là trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo Man đỏ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X