Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrick: "Chiến thắng trước Man City nhiều ý nghĩa hơn là 3 điểm"

Thứ Hai 21/03/2016 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội phó của Man United khẳng định chiến thắng trước Man xanh giúp cho Quỷ đỏ có mục tiêu để chiến đấu trong phần còn lại của mùa giải. Anh cũng khẳng định rất nhiều điều tích cực đã ập đến phòng thay đồ của đội bóng áo đỏ sau chiến thắng đầy nỗ lực trên sân Etihad hôm qua.

Carrick
Tiền vệ Michael Carrick có đóng góp quan trọng giúp M.U vượt qua Man City
Đoàn quân của Louis van Gaal vừa phải trải qua một tuần đấu đầy giông bão. Họ không thể thắng được đại kình địch không đội trời chung Liverpool trong cả hai lượt trận đi và về tại Europa League. Xen giữa hai kết quả thất vọng này là một trận hòa may mắn trước West Ham tại đấu trường FA Cup. Chỉ cần bị cầm hòa trong trận derby Manchester, mùa giải năm nay của Quỷ đỏ xem như đã bỏ đi và họ sẽ phải chấp nhận không được tham dự cúp châu Âu mùa tới.

Tuy nhiên, kết cục bất ngờ Man City 0-1 M.U đã đảo lộn tất cả. Sau khi giành chiến thắng trên sân Etihad, đội bóng áo đỏ đã áp sát kình địch cùng thành phố với khoảng cách chỉ còn lại đúng 1 điểm. Điều đó mở ra cơ hội không thể tốt hơn để Man Utd lọt vào top 4 nếu họ tiếp tục giữ vững một phong độ ổn định ở những vòng đấu kế tiếp. Ngoài ra, tâm lý thoải mái có thể cũng sẽ giúp cho M.U tiến xa tại FA Cup mùa này, đặc biệt là khi tất cả những đối thủ đáng gờm nhất dành cho họ đều đã bị loại sau vòng tứ kết.
Van Gaal: Bị loại khỏi Europa League là tốt cho M.U
Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định việc không còn phải thi đấu vào rạng sáng thứ 6 sẽ giúp cho các cầu thủ M.U có thêm thời gian hồi phục thể lực, qua đó...
Ở bài trả lời phỏng vấn sau trận, lão tướng Michael Carrick khẳng định rằng chiến thắng vừa qua có thể sẽ giúp Quỷ đỏ cứu vãn một chiến dịch 2015/16 thảm họa. “Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1 và có được bàn thắng của Marcus Rashford, một cú dứt điểm khó tin. Tuần vừa qua thực sự nặng nề với tất cả mọi người, các bạn có thể thấy chúng tôi đã bị kéo căng tới mức nào cả về thể lực lẫn tâm lý. Nhưng toàn đội đã cho thấy một tinh thần chiến đấu tốt dù vừa bị loại khỏi Europa League hôm vừa rồi.”

“Chiến thắng vừa qua thực sự mang nhiều ý nghĩa hơn là ba điểm. Nó cho chúng tôi động lực và mục tiêu để tiến xa hơn nữa trong phần còn lại của mùa giải.”

Xem video tổng hợp: Man City 0-1 Man Utd (Vòng 31 Premier League 2015/2016)

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X