Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrick: "Chiến thắng trước Everton thật điên rồ"

Chủ Nhật 24/04/2016 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Man United vừa có một chiến thắng vô cùng kịch tính trước Everton để lọt vào trận chung kết FA Cup mùa giải này. Và theo nhận xét của đội phó M.U, Michael Carrick, đây thực sự là một trận đấu điên rồ.

Martial M.U vs Everton
M.U lọt vào trận chung kết cúp FA với bàn thắng phút bù giờ của Martial

Bàn thắng của Anthony Martial ở phút 90+3 đã mang về chiến thắng đầy kịch tính với tỉ số 2-1 nghiêng về phía Man United. NHM Quỷ đỏ chắc hẳn chẳng thể mường tượng ra được một kịch bản nào gay cấn hơn thế. Và sau khi trận đấu trên sân Wembley kết thúc, đội phó Michael Carrick của đội bóng thành Manchester đã phải gọi đây là một trận đấu điên rồ.

“Tôi không nhớ lần cuối cùng mình có cảm giác như thế này là bao giờ. Đây thực sự là một trận đấu điên rồ. Nhưng đối với các cầu thủ, ban huấn luyện và các CĐV, chiến thắng kiểu này mang lại những cảm xúc thật khó quên. Tôi vui mừng vì đội bóng có thể mang lại cho khán giả những phút giây đáng nhớ như vậy.”
Dư âm Everton 1-2 M.U: Tinh thần Quỷ Đỏ trên thảm cỏ Wembley
(Bongda24h.vn) – Đã lâu rồi người hâm mộ của Manchester United mới có thể ăn mừng một bàn thắng ở phút bù giờ trong trận đấu quan trọng đến thế. Cú đặt lòng...

“Chúng tôi là những người kiểm soát hoàn toàn thế trận trong hiệp một. Nhưng chúng tôi biết rằng Everton sẽ vùng lên mạnh mẽ vào hiệp hai. FA Cup luôn là như thế, một giải đấu khó lường và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi biết rằng mình phải kiên nhẫn và cố gắng không để mất tập trung. Nhưng phải đến khi bị thủng lưới, toàn đội mới bừng tỉnh và chơi tốt hơn lúc trước một chút. Nhưng mọi thứ giờ đây chẳng còn quan trọng bởi chúng tôi đã đến Wembley, giành chiến thắng và không những thế còn là một chiến thắng theo một cách không thể tuyệt vời hơn.”

“Tuy nhiên, chúng tôi có thể vui mừng nhưng không nên ở trên mây quá lâu. Trước đây, tôi cũng từng vào đến trận chung kết FA Cup cùng Man United nhưng không thể giành chức vô địch. Vậy nên kết quả của trận đấu tiếp theo mới thực sự quan trọng.”

Bên cạnh đó, lão tướng mang áo số 16 cũng dành những lời khen có cánh cho tài năng trẻ Anthony Martial, người đang tỏa sáng rực rỡ tại Manchester suốt cả mùa giải năm nay. “Tôi đã đoán biết trước được rằng Martial sẽ ghi bàn khi thấy cậu ấy có cơ hội đối mặt với thủ môn trong tư thế thuận lợi. Tôi nghĩ hôm nay Martial đã chơi rất tốt và mang đến cho Everton những rắc rối khó giải quyết. Martial xứng đáng có được bàn thắng đó và tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn phát triển vượt bậc hơn nữa trong những năm tới.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X