Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Buổi họp báo đầu tiên của Carrick trên cương vị HLV MU

Thứ Hai 22/11/2021 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu danh thủ Michael Carrick đã được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Man United, và ông đã có những chia sẻ trong buổi họp báo đầu tiên của mình.

Carrick chia sẻ tình hình MU

Cựu tiền vệ Quỷ đỏ cho biết: “Đầu tiên, tất cả mọi người ở CLB đang trải qua khoảng thời gian đầy cảm xúc. Làm việc với Ole trong 3 năm qua, biết rõ con người và giá trị của ông ấy, sau đó chứng kiến ông ấy mất việc là một điều rất khó khăn. Hôm qua là một ngày đầy cảm xúc. 

Ole hiểu rằng kết quả là mọi thứ và việc tạo ra môi trường tốt cũng rất quan trọng. Tôi muốn gửi lời cảm ơn lớn tới ông ấy từ bản thân mình, các nhân viên CLB và cả các cầu thủ. Chúng tôi sẽ hướng đến trận đấu ngày mai (với Villarreal). Các chàng trai sẽ sẵn sàng. 

Trong thời gian này, tôi sẽ phải tự nhủ sẽ làm hết sức để chuẩn bị cho trận đấu. Tôi hiểu CLB rất rõ và đã ở đây một thời gian dài. Bạn luôn phải cống hiến cho CLB bất kể là 1 trận đấu, 2 trận hay lâu hơn. Đó sẽ là trận đấu lớn với toàn đội và tôi sẽ tiếp tục chính xác những gì tôi phải làm.

Michael Carrick trả lời họp báo trên cương vị HLV tạm quyền
Michael Carrick trả lời họp báo trên cương vị HLV tạm quyền

Chúng ta có thể ngồi đây và nói về những thứ đã qua, nhưng giờ không phải lúc để nhìn lại. Tôi biết rằng mình cần tập trung cho trận đấu tiếp theo. Toàn đội đang chuẩn bị và sẵn sàng cho chuyến làm khách tới Tây Ban Nha.

Tôi đã làm việc chặt chẽ với Ole, với niềm tin tương tự. Tôi có cá tính riêng nhưng quan điểm giữa chúng tôi khá tương đồng, đó là lý do chúng tôi có thể làm việc cùng nhau. Tôi sẽ không nêu ra chiến thuật của mình, nhưng tôi biết rõ mình cần phải làm gì trong suy nghĩ. 

Tôi không quan tâm rằng mình ở vị trí này bao lâu. Sự tập trung của tôi lúc này hoàn toàn dồn vào trận đấu tiếp theo. Chừng nào CLB cần tôi, tôi sẽ luôn cống hiến hết sức có thể. Tôi chỉ biết mình được chọn là HLV tạm quyền trong buổi tập sáng hôm qua, không phải trước đó.

Trận đấu giữa MU vs Villarreal có nguy cơ bị hoãn
MU chuẩn bị chạm trán Villarreal vào đêm mai

Tôi đã nói chuyện với Ed và Ole. Mọi thứ rất nhanh chóng, và chúng tôi cần đảm bảo các cầu thủ có tâm trạng tốt nhất.

Về Villarreal, họ có sự tổ chức tốt và được dẫn dắt bởi một HLV đẳng cấp. Trong trận chung kết Europa League, chúng tôi đã chơi tốt và chặn đứng được họ trong phần lớn trận đấu. Thất bại rất đau đớn nhưng cũng phải thừa nhận rằng, chúng tôi thi đấu không đủ tốt. Giờ là một trận đấu khác, họ có những cầu thủ kỹ thuật, nhanh nhẹn và sắc sảo, đảm bảo được sự cân bằng trong đội hình.

Chúng tôi sẽ tới đó với một kế hoạch để lên ngôi đầu bảng. Đó sẽ là một trận đấu quan trọng với cả 2 đội.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X