Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carrick không phục quả penalty của Chelsea

Thứ Hai 29/11/2021 03:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Michael Carrick tiếc đứt ruột khi MU không thể bảo toàn được chiến thắng trước Chelsea ngay trên sân Stamford Bridge

Chelsea và MU bất phân thắng bại

Trận cầu tâm điểm vòng 13 Premier League 2021/22 giữa Chelsea vs MU kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Jadon Sancho mở tỉ số cho MU. Còn Jorginho gỡ hòa với cú đá penalty thành công.

Sau trận đấu, HLV Michael Carrick hài lòng với màn trình diễn của MU nhưng cũng không giấu nổi sự tiếc nuối khi đội nhà mất điểm. Đáng chú ý, HLV tạm quyền của Quỷ Đỏ không đồng ý với việc trọng tài cho The Blues hưởng penalty sau tình huống Wan-Bissaka va chạm với Thiago Silva trong vòng cấm.

Cựu tiền vệ sinh năm 1980 bày tỏ quan điểm ngắn gọn về tình huống này: "Đó chắc chắn không phải là một quả penalty xứng đáng cho Chelsea."

Jorginho penalty
Carrick cho rằng Chelsea không xứng đáng được hưởng penalty.

Carrick chia sẻ tiếp trên Sky Sports: "Thực sự rất thất vọng với kết quả chung cuộc, khi bạn có cơ hội giành chiến thắng nhưng lại đánh rơi nó đầy tiếc nuối.

Tôi tự hào về các cầu thủ trong đội vì những cố gắng trong suốt 1 tuần vừa qua. Chúng tôi đối mặt với nhiều khó khăn và cố gắng cùng nhau vượt qua. Nhưng vẫn có chút cay đắng vì không thể kết thúc trận đấu với chiến thắng. Cảm xúc của tôi lúc này là như vậy đấy, tôi không nói dối đâu!

Họ tấn công dồn dập và có nhiều cú dứt điểm. De Gea hôm nay chơi tốt với 2 pha cứu thua xuất sắc. Đó là điều chúng tôi đã lường trước. Tôi nghĩ là không quá khi nói hôm nay MU phòng ngự tốt. Chúng tôi luôn muốn cải thiện bản thân tốt hơn. Muốn vượt qua khó khăn, chúng ta phải cùng nhau làm những điều tích cực." 

Timo Werner bị “đánh hội đồng” sau trận hòa MUTimo Werner bị “đánh hội đồng” sau trận hòa MU
2 cựu cầu thủ Premier League là Jimmy Floyd Hasselbaink và Roy Keane đã chỉ trích tiền đạo Timo Werner sau màn trình diễn thất vọng trước MU.
Lingard và Ronaldo nổi điên với FredLingard và Ronaldo nổi điên với Fred
Thủ môn Edouard Mendy đã mắc sai lầm khi chuyền bóng vào chân tiền vệ Fred, nhưng thay vì phối hợp với các đồng đội thì cầu thủ người Brazil lại dứt điểm quá...
4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Chelsea 1-1 MU4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Chelsea 1-1 MU
Trận đấu Chelsea vs MU đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận đấu này.
Chấm điểm cầu thủ MU trước Chelsea: De Gea tốt nhấtChấm điểm cầu thủ MU trước Chelsea: De Gea tốt nhất
Với 5 pha cản phá trong trận hòa 1-1 giữa Chelsea và MU, thủ môn David de Gea là cầu thủ được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.
Jorginho: Tự sai tự sửaJorginho: Tự sai tự sửa
Mắc lỗi khiến Chelsea để MU mở tỉ số nhưng chính Jorginho sau đó đã ghi bàn để giúp đội nhà giữ lại 1 điểm tại Stamford Bridge.
Sau 2 năm Chelsea mới lại sút tung lưới MUSau 2 năm Chelsea mới lại sút tung lưới MU
Quả đá penalty thành công của Jorginho mới là lần đầu tiên Chelsea chọc thủng lưới MU trong khuôn khổ Premier League sau hơn 2 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X