Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Carrick:" Các cầu thủ Man Utd phải đứng lên chịu trách nhiệm"

Thứ Hai 21/10/2013 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Michael Carrick yêu cầu các đồng đội tại Manchester United phải đứng lên thể hiện tinh thần chiến đấu nếu muốn "Quỷ đỏ" trở lại cuộc đua tới ngôi vô địch.

Chỉ đứng thứ tám khi thắng tổng số ba trong tám trận đầu mùa tại Premier League, Manchester United đang để đội dẫn đầu là Arsenal bỏ xa với khoảng cách 8 điểm. Trận hòa nhạt trước Southampton càng đẩy giới hạn của sự kiên nhẫn tới mức căng phồng như quả bóng đầy hơi. Tất cả những chỉ trích đều nhắm vào HLV David Moyes về những quyết định thay đổi người được cho là không hợp lý khiến MU bị đối phương gỡ hòa trong những phút cuối.

Carrick sẽ chơi cao hơn thường lệ và tham gia tấn công nhiều hơn?
Carrick kêu gọi các cầu thủ MU đứng lên 

Thực sự trong trận đấu với Southampton, MU đã không được thần may mắn ủng hộ khi có đến hai cú dứt điểm trúng khung gỗ đội khách. Nhưng rõ ràng, MU đã thể hiện sự nghèo nàn về chiến thuật khi không thể thi đấu áp đảo trước đối phương dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford.

Với 11 điểm giành được sau tám vòng đấu, đây được xem là khởi đầu tồi tệ nhất của MU trong vòng 24 năm qua. Trước tình cảnh đó, Michael Carrick - cầu thủ hiếm hoi thi đấu ổn định trong đội hình MU từ đầu mùa đã yêu cầu các đồng đội phải lấy lại hình ảnh "Quỷ đỏ" đầy tinh thần chiến đấu như trước kia:" Thật không dễ chịu cho lắm khi phải đọc những tin tức về chúng tôi lúc này. Nhìn vào bảng xếp hạng, vị trí hiện nay không phản ánh đúng thực lực của chúng tôi.

Thật thất vọng khi đây không phải là điều chúng tôi muốn. Nhưng đây là lúc các cầu thủ phải đứng lên, nhận lấy trách nhiệm và thi đấu tốt hơn. Tất cả đều phải giữ lấy lòng tin. Chúng tôi vẫn hoàn toàn tự tin. Mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát nhưng vì một vài lý do, chúng tôi không thể hiện được những gì tốt nhất vào lúc này".

Lịch thi đấu trước mắt của MU khá dễ thở khi chỉ phải đối đầu với những đội bóng hạng trung. Đây là cơ hội để thầy trò HLV David Moyes củng cố lại đội hình cũng như lấy lại tinh thần trước trận đấu quan trọng với Arsenal vào ngày 10/11.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X