Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Càng chơi càng hay, sao MU được ca ngợi hết lời

Thứ Sáu 14/02/2020 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ cao của tiền vệ Fred trong mùa giải năm nay, trợ lý Michael Carrick đã dành cho anh những sự ghi nhận.


Carrick đánh giá cao Fred

Sau mùa bóng đầu tiên gây thất vọng tràn trề, những gì Fred thể hiện ở năm nay lại rất ấn tượng. Cầu thủ người Brazil đã có tổng cộng 31 lần ra sân cho Quỷ đỏ, tính trên mọi mặt trận, và là cái tên đáng tin cậy nhất nơi tuyến giữa.

Chia sẻ về sự tiến bộ của bom tấn 50 triệu bảng, trợ lý Carrick cho biết: “Tôi nghĩ rằng cậu ấy đang làm rất tốt công việc của mình. Mọi thứ không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Nhìn vào quá khứ, những bản hợp đồng mới đến đây luôn cần sự thích nghi. Điều đó không có nghĩa họ chơi tệ, mà đơn giản là họ cần thời gian.

Tiền vệ Fred nhận lời ca ngợi từ trợ lý Carrick hình ảnh

Tiền vệ Fred là cái tên ổn định nhất MU lúc này


Premier League rất khác những giải đấu khác, vì vậy bạn phải làm quen nếu muốn chơi tốt ở đây. Lúc này, Fred đang làm rất tốt sau quãng thời gian bế tắc. Cậu ấy đang tiến bộ từng ngày và tôi chắc chắn rằng, Fred sẽ còn nhiều điều để cống hiến hơn cho đội bóng. Cậu ấy sẽ còn tiến bộ.”

Đầu tuần sau (17/2), Man United sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới SVĐ Stamford Bridge của Chelsea, và nhiệm vụ của Fred là chơi tốt để giúp tuyến giữa Quỷ đỏ nắm giữ thế trận, cũng như tạo điều kiện để tân binh Bruno Fernandes toả sáng.
Lý do cho biệt danh “mục sư” của sao MU
Tiền vệ Fred giải thích lý do cho biệt danh “mục sư” được gọi ở Manchester United.
Fred chỉ ra những vấn đề mà MU cần phải cải thiện
Fred chỉ ra điểm yếu của MU, cầu thủ người Brazil khẳng định Quỷ đỏ cần phải cải thiện tinh thần thi đấu và sự đoàn kết.
Fred tới Maldives hưởng trăng mật, ở phòng VIP 100 triệu/đêm
Tranh thủ khoảng thời gian được cho nghỉ, gia đình tiền vệ Fred đã lựa chọn thiên đường Maldives làm địa điểm nghỉ dưỡng.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X