Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Carrick bật mí: Sir Alex đã rất "nhã nhặn" sau trận thua Basel

Thứ Ba 13/12/2011 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không có giày bay hay chiếc cốc nào vỡ mà chỉ có cuộc nói chuyện giữa những người đàn ông với nhau sau khi Man United bị loại khỏi Champions League, tiền vệ Carrick tiết lộ.

Tưởng như các cầu thủ Man United sẽ hứng chịu một cơn thịnh nộ của HLV Alex Ferguson, người nổi tiếng với biệt danh “Máy sấy tóc”, song không như mọi lần, sau thất bại trước FC Basel, chiến lược gia này lại có cuộc thảo luận thẳng thắn với các cầu thủ. Và theo Carrick, cách xử lý vấn đề của HLV Ferguosn đã giúp các cầu thủ không bị rơi vào trạng thái tâm lý sau trận thua cũng như đã vực dậy bằng chiến thắng mới đây trước Wolves.

Phản ứng mạnh mẽ trên sân của HLV Ferguson

Tờ Mirror dẫn lời Carrick cho hay: “Ngày hôm sau trận đấu, ông ấy lặng lẽ ngồi lại với chúng tôi. Không có những lời chỉ trích, ông ấy chỉ muốn đưa mọi thứ trở lại quỹ đạo. Ông ấy nhắc chúng tôi về vị trí của chúng tôi và lịch sử của đội bóng. Không hề có những trận mắng hay những thứ đại loại vậy, đó chỉ là một cuộc trò chuyện song cách ông ấy thực hiện không giống bất kỳ ai. Nó thực sự thu hút sự chú ý của toàn đội."

"Bạn có thể nhận thấy toàn đội lặng im nghe tất cả những điều ông ấy nói và thực sự muốn đoàn kết để sẵn sàng chờ đợi những điều phía trước. Cũng như những lần trước, đây là lúc chúng tôi cần phải nhìn về một hướng. HLV luôn chờ đợi những phản ứng mạnh mẽ từ chúng tôi như đã từng trong quá khứ. Và tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ biết cách làm ông hài lòng trong giai đoạn từ nay tới Giáng Sinh”.

Không có được lợi thế về mặt tài chính như Man City song Carrick tin rằng yếu tố kinh nghiệm sẽ giúp đội bóng của anh có lợi thế trong cuộc đua vô địch. Tiền vệ này chia sẻ thêm: “Rõ ràng là Man City đã đặt ra tiêu chuẩn và họ không để mất quá nhiều điểm song có không ít đội bóng đang bám đuổi họ, trong đó có chúng tôi. Tính tới thời điểm này, chúng tôi tương đối hài lòng với những gì đã diễn ra. Nếu so về điểm số và số trận của mùa này với mùa trước, chúng tôi đang ở vị trí tốt hơn."

"Hy vọng rằng chúng tôi có thể thu hẹp được khoảng cách với Man City vào giai đoạn cuối năm. Vào thời điểm này, mọi chuyện không còn là phong độ mà là những trận phải thắng để xây dựng một mạch trận đấu ổn định. Dĩ nhiên, chúng tôi muốn làm tốt hơn thế song hy vọng rằng chúng tôi có thể sẽ sớm lấy lại được mạch những trận thắng với không chỉ một bàn ghi được”.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X