Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrasco úp mở khả năng cập bến Arsenal

Thứ Hai 20/05/2019 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Carrasco đã mở ra cơ hội cho Arsenal khi thừa nhận anh bị thu hút bởi những thử thách ở sân chơi Premier League.
Carrasco đã được liên hệ trở lại với bóng đá châu Âu từ tháng Một. Hiện tại, anh đang đầu quân cho Dalian Yifang ở giải VĐQG Trung Quốc. Nhưng tài năng của cầu thủ người Bỉ rõ ràng không nên bị chôn vùi tại một sân chơi đẳng cấp trung bình.

Anh được cho là sẽ chuyển đến Arsenal vào tháng Một. Nhưng cuối cùng không có thương vụ nào được hoàn tất trước hạn chót chuyển nhượng. Phiên chợ hè năm nay mở ra một cơ hội khác cho Carrasco trở lại châu Âu sau hơn 12 tháng thi đấu tại châu Á.

Tiền vệ Carrasco úp mở khả năng cập bến Arsenal hình ảnh

Carrasco mở ra cơ hội cho Arsenal


Chia sẻ trên The Sun, Carrasco cho biết: “Tôi có nhận được sự quan tâm từ Arsenal. Cũng có nhiều đội bóng khác trao cho tôi cơ hội trở lại châu Âu vào tháng Một. Nhưng chủ tịch đội bóng nói rằng ra đi vào thời điểm đó là rất khó.

Có thể một vụ chuyển nhượng hè này sẽ xảy ra. Nếu có một bến đỗ tốt và tôi muốn ra đi thì tôi có thể nói chuyện với chủ tịch.

Tôi đã cố gắng làm những gì tốt nhất cho đội bóng bởi vì tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp. Và sau đó, chúng tôi có thể nghĩ về một giải pháp. Nếu có nhiều đội bóng theo đuổi tôi nhưng chủ tịch muốn tôi ở lại thì tôi cũng không thể làm được gì.

Tất cả những gì tôi muốn là được ở gần gia đình. Và trở ại châu Âu là một giải pháp tốt. Tôi vẫn cảm thấy ổn ở đây. Đội bóng đối xử tốt với tôi. Các đồng đội và các CĐV cũng rất tuyệt.

Nhưng bạn biết đấy, khi bạn ở xa gia đình, và tôi nghĩ mình có thể chơi tốt ở châu Âu, tôi nghĩ việc tôi trở lại cũng là một giải pháp tốt”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X