Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool đừng mơ vô địch nếu không mua trung vệ"

Thứ Ba 05/01/2021 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Jamie Carragher lên tiếng thúc giục BLĐ Liverpool sớm mua trung vệ nâng cấp đội hình trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Carragher giục Liverpool mua trung vệ

Cơn bão chấn thương tàn phá hàng thủ Liverpool trong thời gian qua. Van Dijk và Joe Gomez dính chấn thương phải nghỉ dài hạn. Matip cũng liên tục phải ngồi ngoài vì lý do tương tự.

Ở trận gặp Southampton rạng sáng nay, Jurgen Klopp thậm chí phải dùng cặp trung vệ Fabinho và Henderson. Với hàng thủ chắp vá, The Kop thất bại 0-1 và mong manh trên ngôi đầu bảng khi bằng điểm MU nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Liverpool đừng mơ vô địch nếu không mua trung vệ hình ảnh
Liverpool phải kéo Henderson về đá trung vệ trong trận gặp Southampton.

Chứng kiến Liverpool thua đau Southampton, cựu danh thủ Jamie Carragher thúc giục The Kop mua trung vệ trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Anh gay gắt:

"Tôi không thể hình dung ra viễn cảnh Liverpool vô địch Premier League mùa này nếu họ không tăng cường cho vị trí trung vệ. Mua trung vệ là điều Liverpool bắt buộc phải làm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Họ không thể kỳ vọng vào Henderson, bởi cậu ấy là tiền vệ chứ không phải trung vệ. Nếu là HLV hay cầu thủ của Southampton, tôi chắc chắn rất vui khi thấy Liverpool bố trí đội hình với những trung vệ bất đắc dĩ như vậy."

Alexander-Arnold lập kỉ lục đáng quên ngày Liverpool thua đau Southampton
Alexander-Arnold trải qua một ngày thi đấu đáng quên khi cùng Liverpool thất bại 0-1 trước Southampton.
Liverpool bị từ chối 2 quả penalty, Klopp lên tiếng bóc mẽ MU
HLV Klopp khẳng định Liverpool xứng đáng được hưởng 2 quả phạt đền trước Southampton đêm qua và đặt dấu hỏi về việc MU được hưởng quá nhiều penalty trong thời...
Mới đá 17 trận Liverpool đã mất điểm nhiều hơn cả mùa trước
Kết quả Southampton vs Liverpool khiến NHM The Kop không thể hài lòng, đội bóng thành phố Cảng đang đứng trước khả năng bị văng khỏi ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X