Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Carragher xin lỗi vì đánh giá thấp Lisandro Martinez

Thứ Sáu 10/02/2023 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher đã lên tiếng xin lỗi vì đánh giá thấp Lisandro Martinez khi cầu thủ này mới cập bến Man United.

Carragher xin lỗi vì đánh giá thấp Lisandro Martinez

Carragher từng đánh giá Lisandro Martinez không thể thành công ở Ngoại Hạng Anh vì quá nhỏ để đá trung vệ.

Lisandro Martinez
Carragher xin lỗi vì đánh giá thấp Lisandro Martinez

“Chúng ta không bao giờ nên đánh giá các huấn luyện viên hay cầu thủ quá sớm, nhưng tôi tin chắc rằng thương vụ này không thể thành công bởi vì thể hình của Lisandro Martinez. Cậu ấy có thể đá hậu vệ trái, có thể đá trong sơ đồ 3 hậu vệ. Nhưng trong sơ đồ 4 hậu vệ thì cậu ấy không thể đá trung vệ ở Premier League".

Lisandro Martinez đã chứng minh quan điểm của Carragher là sai khi trở thành trụ cột của Man United. Cầu thủ người Argentina đã tạo ra một cặp trung vệ hoàn hảo cho MU bên cạnh Raphael Varane. Martinez cũng nằm trong đội hình Argentina vô địch World Cup 2022. Và Carragher thừa nhận anh đã sai khi nhận định về Lisandro Martinez.

“Cậu ấy đã chơi rất ấn tượng. Thể hình nhỏ như vậy và đá trung vệ, rõ ràng bạn phải là một cầu thủ đặc biệt và xuất sắc. Tôi không nghĩ một người có thể hình như vậy có thể đương đầu với Premier League nhưng cậu ấy đã làm được. Martinez rất ấn tượng.

Tôi từng nói về tinh thần của Man United, và Martinez đóng góp một phần quan trọng trong đó. Có một trận đấu mà tôi xem cách đây vài tuần, cậu ấy bị thay ra và ai đó ghi bàn thắng muộn và cậu ấy chạy đến ăn mừng ngay lập tức. Bạn thấy cậu ấy ở World Cup, là một người Argentina, và cậu ấy mang trong mình tinh thần chiến đấu rực lửa như vậy”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X