Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Van Dijk sẽ trở thành huyền thoại của Liverpool"

Thứ Ba 21/08/2018 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng trung vệ Van Dijk có thể trở thành huyền thoại tại Liverpool sau khi thi đấu vượt mức kỳ vọng trong thời gian qua.
Van Dijk đã tiếp tục tạo ra một màn trình diễn chắc chắn khi Liverpool đánh bại Crystal Palace đêm qua.

Đội bóng thành phố cảng đã chi ra 75 triệu bảng để chiêu mộ Van Dijk từ Southampton vào tháng Một. Và tuyển thủ Hà Lan đã giúp Lữ đoàn đỏ giải quyết điểm yếu nơi hàng phòng ngự, qua đó lọt vào tới trận chung kết Champions League.

Carragher khen ngợi Van Dijk hết lời sau trận thắng Palace hình ảnh

Carragher khen ngợi Van Dijk sau trận thắng Crystal Palace


Jamie Carragher đã lên tiếng khen ngợi Van Dijk sau trận đấu và khẳng định ngôi sao 27 tuổi nhiều khả năng sẽ được ghi dấu vào lịch sử Liverpool.

“Tôi biết Van Dijk là một cầu thủ tốt. Nhưng cậu ấy còn tốt hơn những gì tôi nghĩ. Chúng ta luôn nói rằng Liverpool không thể vô địch Premier League vì hàng phòng ngự tệ hại. Nhưng bây giờ họ đã có Van Dijk, người mà tôi cho là trung vệ xuất sắc nhất ở Premier League.

“Tôi không nghĩ ra được một trung vệ nào khác tốt hơn cậu ấy. Van Dijk là một người có thể đảm nhiệm vị trí mà Vincent Kompany đã làm tại Man City. Cậu ấy là một người chỉ huy và là một hòn đá tảng của đội bóng. Họ có nhiều nét giống nhau. Khi Kompany đạt đỉnh cao phong độ cách đây 3 năm, tôi không nghĩ có một trung vệ nào khác tốt hơn anh ấy nữa.

“Trong 3 đến 4 năm tới, nếu Liverpool có thể vô địch Premier League hay Champions League thì tôi nghĩ Van Dijk có thể đi vào lịch sử cùng với Alan Hansen khi chúng ta nói về đội hình tốt nhất trong lịch sử Liverpool. Điều đó cho thấy cậu ấy xuất sắc thế nào và thậm chí cậu ấy vẫn còn có thể chơi tốt hơn nữa.

“Những cầu thủ như Van Dijk nhất định phải giúp Liverpool giành được những danh hiệu lớn. Khi đó, cậu ấy sẽ được nhớ đến và được ghi tên vào lịch sử đội bóng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X