Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Vấn đề của Salah là kỳ vọng quá cao"

Thứ Ba 02/10/2018 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến siêu sao của đội bóng thân yêu ngày càng sa sút, huyền thoại Liverpool – Jamie Carragher chỉ ra vấn đề của Salah.


Vì sao Salah xuống phong độ?
 

Sau một mùa giải trên cả tuyệt vời, phá hàng loạt kỷ lục ghi bàn tại Premier League và lọt Top 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Mohamed Salah đang có dấu hiệu chững lại. Kể từ đầu mùa giải tới giờ, cầu thủ người Ai Cập vẫn ghi bàn, nhưng dường như sự tự tin của anh đang suy giảm nghiêm trọng khi liên tục bị thay ra sớm.
 
Chia sẻ về điều này, cựu cầu thủ Jamie Carragher cho biết: “Tôi có thể nói rằng Klopp đang rất lúng túng với Salah, cậu ấy đang khiến toàn đội bị ảnh hưởng. Salah đang thi đấu không tốt ở vị trí của mình và Liverpool gặp vấn đề lớn. Có lẽ Klopp nghĩ rằng, cậu ấy có thể khiến Liverpool gặp nguy hiểm, và đó là lý do Salah phải rời sân.”

Jamie Carragher chỉ ra vấn đề của Salah

Jamie Carragher chỉ ra vấn đề của Salah


“Dù không sở hữu phong độ tuyệt vời ở thời điểm này, nhưng tôi nghĩ Salah cũng không quá tệ. Có lẽ sự kỳ vọng quá lớn đã khiến phong độ của cậu ấy chưa được tốt. Sau một mùa giải thần thánh, việc bạn mong đợi Salah phải ghi được 40 bàn là hoàn toàn dễ hiểu. Nhưng không phải vậy, hãy nhìn vào thực tế.”
 
“Ian Rush là cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất 1 mùa giải cho Liverpool – 47 bàn. Ông ấy không bao giờ có thể lặp lại thành tích đó, và chỉ có 25-30 bàn trong những mùa tiếp theo. Bởi vậy, nếu Salah có 25 bàn thắng ở mùa giải này, đó cũng là điều tuyệt vời. Cậu ấy chỉ kém hơn so với mùa trước mà thôi” – Jamie Carragher chỉ ra vấn đề của Salah.
James Milner nói gì khi hàng công Liverpool có dấu hiệu chững lại?
James Milner nói về hàng công Liverpool, đội trưởng của The Kop tin rằng số bàn thắng của Lữ đoàn đỏ sẽ tăng vọt trong thời gian tới.
Klopp thừa nhận Salah đang sa sút phong độ
HLV người Đức cho biết ngôi sao Ai Cập đang không là chính mình trong màu áo Liverpool suốt từ đầu mùa giải mới này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X