Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Carragher ủng hộ việc Arteta để Ramsdale dự bị

Thứ Năm 21/09/2023 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Jamie Carragher ủng hộ việc HLV Mikel Arteta loại thủ môn Aaron Ramsdale để trao suất bắt chính cho tân binh David Raya.

David Raya chiếm suất bắt chính của Ramsdale tại Arsenal

Phong độ không tốt từ đầu mùa, Aaron Ramsdale chính thức bị HLV Mikel Arteta đẩy lên băng ghế dự bị Arsenal. Trong 2 trận gần nhất với Everton và PSV, tân binh David Raya được trao suất bắt chính. 

Thủ môn 28 tuổi đều giữ sạch lưới giúp Pháo Thủ có được những chiến thắng. Bên cạnh đó, thủ thành người Tây Ban Nha còn gây ấn tượng với khả năng chơi chân, giúp Arsenal dễ dàng hơn trong việc triển khai bóng từ sân nhà. 

Carragher ủng hộ việc Arteta để Ramsdale dự bị 1
Aaron Ramsdale mất suất bắt chính vào tay David Raya.

Chứng kiến những gì đã xảy ra, cựu danh thủ Jamie Carragher hoàn toàn ủng hộ việc HLV Arteta trảm Ramsdale để trao vị trí số một trong khung gỗ Arsenal cho David Raya. Huyền thoại Liverpool bày tỏ quan điểm của mình:

"Rõ ràng, Arsenal đang có 2 thủ môn chất lượng. Sẽ có một cuộc cạnh tranh. Yếu tố tâm lý và tinh thần có thể sẽ là vấn đề với họ."

Khi được hỏi liệu David Raya có phải là thủ môn giỏi hơn Ramsdale hay không, Carragher đáp: "100% là như vậy. Arsenal sẽ không bao giờ vô địch với cậu ấy trong khung thành, không có cơ hội nào. Ramsdale đang chơi cho Arsenal nhưng cậu ấy thậm chí không thể giành vị trí ở ĐT Anh."

David Raya vừa mới chỉ gia nhập Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Để có được chữ ký của thủ môn sinh năm 1995, Pháo Thủ phải trả cho Brentford 30 triệu Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X