Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher ủng hộ quyết định chia tay ĐT Anh của Rooney

Thứ Năm 24/08/2017 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đồng đội cũ ở ĐT Anh Jamie Carragher khẳng định rất ủng hộ quyết định chia tay Tam sư của tiền đạo Wayne Rooney.

 

HLV Gareth Southgate vừa lên tiếng khẳng định muốn tiền đạo Wayne Rooney trở lại đội hình tuyển Anh tham dự các trận đấu ở vòng loại World Cup 2018, nhưng chân sút hiện đang khoác áo Everton đã từ chối. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1985 đã chính thức nói lời chia tay Tam sư. Phía LĐBĐ Anh cũng đã chính thức xác nhận thông tin này. Sau 119 lần khoác áo tuyển Anh, Wayne Rooney ghi 53 bàn, cầu thủ 31 tuổi cũng đang giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử tuyển Anh.
Carragher Tien dao Wayne Rooney roi DT Anh la dung hinh anh
Rooney chính thức chia tay ĐT Anh
Nói về việc chia tay ĐT Anh, tiền đạo Rooney khẳng định: “Tôi đã suy nghĩ rất lâu để đưa ra quyết định này. Tôi nghĩ đã đến lúc mình nên dừng lại, tôi muốn nhường vị trí cho những người trẻ hơn và tập trung toàn bộ cho màu áo CLB. Được thi đấu trong màu áo của Tam sư là một đặc ân. Mỗi lần được gọi lên, dù với tư cách cầu thủ bình thường hay đội trưởng, tôi đều cảm thấy rất vinh dự. Cảm ơn những đồng đội, gia đình, bạn bè và NHM đã luôn ở bên động viên tôi trong suốt thời gian qua”.
CHÍNH THỨC: Wayne Rooney bất ngờ chia tay đội tuyển Anh
Tiền đạo ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử đội tuyển Anh là Wayne Rooney đã chính thức nói lời chia tay Tam Sư vào hôm nay.
Đồng đội cũ ở ĐT Anh Jamie Carragher khẳng định rất ủng hộ quyết định chia tay Tam sư của tiền đạo Wayne Rooney: “Tôi ủng hộ quyết định của cậu ấy, tôi nghĩ rằng quyết định này sẽ đem đến sự hài lòng cho tất cả. Mọi người cũng đã thấy những đóng góp cho ĐT Anh của cậu ấy nhỏ đi, Rooney hiểu rằng đã đến lúc mình nên dừng lại. Gareth Southgate chắc chắn cũng rất tôn trọng quyết định của cậu ấy. Everton có lẽ là đội vui mừng nhất bởi quyết định của Rooney, bởi cậu ấy sẽ tập trung toàn bộ sức lực cho CLB”.
Carragher Tien dao Wayne Rooney roi DT Anh la dung hinh anh 2
Carragher ủng hộ quyết định chia tay ĐT Anh của Wayne Rooney
“Cậu ấy sẽ thi đấu cho Everton khoảng 2 đến 3 mùa giải, cậu ấy muốn giúp đội bóng có cơ hội dự Champions League. Tôi biết quyết tâm rất lớn của Rooney khi trở lại Goodison Park. Cậu ấy chắc chắn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT Anh trong thế hệ của mình. Cùng với Frank Lampard và Steven Gerrard, Rooney là một trong những tượng đài của bóng đá Anh trong thời gian gần đây. Trong mắt tôi cậu ấy lúc nào cũng được tôn trọng, tôi chúc Rooney sẽ chơi thật tốt trong màu áo Everton”, cựu sao Liverpool tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X