Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk chấn thương, Carragher ‘muối mặt’ ủng hộ CLB này ‘tiếp quản’ ngai vàng của Liverpool

Thứ Ba 27/10/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tư cách là huyền thoại Liverpool, đương nhiên Jamie Carragher muốn đội bóng của mình bảo vệ thành công chức vô địch. Nhưng nếu không thể thì anh sẽ ủng hộ ai?

Carragher chỉ ra CLB yêu thích thứ hai

Với chấn thương dài hạn của Virgil Van Dijk, tham vọng vô địch của Liverpool bị giáng một đòn chí tử. Chính bản thân huyền thoại của họ - Jamie Carragher cũng thừa nhận cuộc đua vô địch EPL năm nay sẽ rất rộng mở.
Chia sẻ về nguyện vọng của mình trong mùa giải này, cựu danh thủ The Kop cho biết: “Tôi muốn Liverpool bảo vệ thành công danh hiệu, nhưng nếu không thể thì tôi sẽ rất vui lòng nếu Mourinho giành chiến thắng một lần nữa.

Jamie Carragher ủng hộ Mourinho vô địch Premier League hình ảnh
Jamie Carragher ủng hộ HLV Jose Mourinho vô địch Premier League

Bởi vì chúng ta luôn nói về chiến thuật, hệ thống và những thứ tương tự vậy, chúng ta đã đi sâu vào điều đó. Mourinho đã nhận quá nhiều chỉ trích, rằng ông ấy chỉ là một người thành công ở quá khứ, với lối chơi thuộc về một triều đại đã qua. Giờ là thời của những HLV trẻ trung và năng động, đại loại vậy.

Tôi muốn được thấy hình ảnh Mourinho vô địch, giơ hai ngón tay vào mặt mọi người và giới truyền thông. Đó sẽ là một hình ảnh rất tuyệt vời. Với những gì ông ấy đã đạt được trong sự nghiệp, thêm một chức vô địch nữa – bằng cách này hay cách khác, sẽ rất thú vị.

Tôi không phải kiểu người cho rằng ‘bạn phải làm như vậy mới có thể giành chiến thắng, đó là cách duy nhất’. Không, tôi muốn thấy Mourinho vô địch nếu Klopp không thể làm điều đó.”

Spurs nhọc nhằn hạ Burnley, Jose Mourinho phản ứng thế nào?
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Burnley vs Tottenham, ông thầy người Bồ chỉ cảm thấy thở phào khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.
Son Heung Min sắp sánh ngang HLV Chelsea
Với bàn thắng giúp đội nhà vượt qua Burnley trên đất khách, cặp song sát Son Heung Min và Harry Kane đang thể hiện phong độ không thể cản.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X