Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher ủng hộ Liverpool mua “hàng thải” của Man City

Thứ Tư 28/12/2016 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ Jamie Carragher khuyên Liverpool chiêu mộ Joe Hart để giải quyết cuộc khủng hoảng ở vị trí thủ môn.


Suốt từ đầu mùa tới nay, vị trí thủ môn là một cơn đau đầu của HLV Jurgen Klopp tại Liverpool. Simon Mignolet ban đầu là lựa chọn số 1 song một số sai lầm ngớ ngẩn đã khiến anh mất vị trí vào tay Loris Karius. Thủ thành tân binh người Đức sau một vài trận ổn định (thực tế Liverpool cũng không gặp nhiều đối thủ sừng sỏ) đã bắt đầu bị tâm lý và khiến họ nhận một số bàn thua đáng tiếc.

Carragher ung ho Liverpool mua hang thai cua Man City hinh anh
Carragher tin Hart là mảnh ghép hoàn hảo cho Liverpool

Đó là lý do Klopp phải dùng trở lại Mignolet chỉ có điều sau 2 trận giữ sạch lưới trước Middlesbrough và Everton, thủ môn người Bỉ lại tiếp tục mắc lỗi trong bàn thua duy nhất của Liverpool trong chiến thắng 4-1 của Stoke. Cầu thủ 28 tuổi đã quá bị động và đứng sai vị trí khi Jon Walters của đối thủ đánh đầu mở tỷ số ngay phút thứ 12.

Với những gì đã diễn ra, cựu hậu vệ Jamie Carragher thúc giục Liverpool quyết tâm trong thương vụ chiêu mộ thủ môn Joe Hart, người bị Man City đẩy sang Torino hè này dưới dạng cho mượn. “Liverpool có một vấn đề ở vị trí thủ môn. Nó không chỉ tới từ một cá nhân. Lý do Karius được sử dụng là vì Mignolet không đủ chất lượng và giờ tới lượt anh ấy ngồi ngoài”, Carragher nói trên Sky Sports.

“Bất cứ khi nào một thủ môn Liverpool được kỳ vọng, họ lại gặp vấn đề. Bạn có thể nói là do hàng thủ kém cỏi nhưng ở thời điểm này họ cần một thủ môn đủ để làm điểm tựa cho tất cả. Nếu tôi là Klopp, tôi sẽ cố gắng có được Joe Hart. Điều đó sẽ giúp gia tăng cơ hội vô địch Premier League của Liverpool ở mùa giải này.”

Với chiến thắng 4-1 trước Stoke, Liverpool tiếp tục bám đuổi ngôi đầu của Chelsea với 6 điểm ít hơn sau 18 trận đã đấu. Về cuộc đua vô địch tại Premier League, người được xem như huyền thoại của đội chủ sân Anfield nói thêm: “Chelsea đang bay cao nhưng các đội bóng khác cũng có quyết tâm rất lớn. Với Klopp, ông gần như không phải bỏ ra nhiều tiền mua sắm. Ông đang hoàn thành tốt nhiệm vụ nhưng khi Liverpool đang ở vị trí như hiện tại, nếu họ có cơ hội để có được một thủ môn tốt và chức vô địch Premier League, họ nên làm điều đó.”

Thắng Stoke, Klopp chạm cột mốc của huyền thoại Dalglish
(Bongda24h.vn) – HLV Klopp vừa đạt một kỷ lục ấn tượng khi giúp Liverpool ghi được 100 bàn thắng chỉ sau vỏn vẹn 48 trận đấu, nhanh hơn bất kỳ chiến lược gia...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X