Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đã có một chiến thắng hoàn hảo trước Tottenham, nhưng...

Thứ Ba 02/11/2021 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên Sky Sports, cựu trung vệ Liverpool - Jamie Carragher đánh giá cao chiến thắng của MU trước Tottenham, song khẳng định Quỷ đỏ không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Jamie Carragher không tin MU có thể vô địch NHA mùa này


Sau trận thua 0-5 trước Liverpool, MU đã trở lại mạnh mẽ bằng chiến thắng 3-0 trên sân của Tottenham. Với 3 điểm có được, Quỷ đỏ đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea vẫn đang là 8 điểm.
MU vừa đánh bại  Tottenham 3-0

MU vừa đánh bại Tottenham 3-0


Cựu trung vệ của Liverpool - Jamie Carragher đánh giá cao những gì đội chủ sân Old Trafford đã thể hiện trước Tottenham, ông nói: “Đó là trận đấu mà MU đã chơi xuất sắc. Họ không cho đối phương có nổi một pha dứt điểm trúng đích”.

“Trong hiệp một, trước khi có bàn thắng dẫn trước, MU đã chơi quyết liệt, dồn dập và không để Tottenham chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Họ cũng tận dụng tốt những cơ hội để ghi 3 bàn. MU đã chơi gắn kết, chặt chẽ và hiệu quả trước Tottenham, chúc mừng họ với chiến thắng xứng đáng”.

Khi được hỏi về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của MU, Jamie Carragher nói thêm: “MU vẫn đang tồn tại quá nhiều vấn đề. Solskjaer vẫn chưa tìm ra đội hình tốt nhất để phát huy khả năng của các cầu thủ đang có trong tay. Thật khó để MU duy trì sự ổn định trong vài tháng”.

“Tôi nghĩ Chelsea, Liverpool và Man City sẽ là những đối thủ chính của nhau trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, họ sẽ cán đích ở 3 vị trí đầu tiên. MU, Tottenham và Arsenal sẽ cạnh tranh những vị trí tiếp theo”.

Sau chiến thắng 3-0 trước Tottenham, MU sẽ làm khách trên sân của Atalanta ở lượt trận thứ 4 bảng F Champions League. Sau đó vài ngày họ sẽ bước vào trận derby Manchester với Man xanh trên sân Old Trafford.

Nóng: MU không thể sử dụng tuyệt chiêu trước AtalantaNóng: MU không thể sử dụng tuyệt chiêu trước Atalanta
Có chiến thắng thuyết phục trước Tottenham cuối tuần qua, nhưng khả năng rất cao Man United sẽ không thể tiếp tục sử dụng chiến thuật này vào đêm nay.
Nhận định Atalanta vs MU (03h00 ngày 3/11): Rửa hận hay thêm hận?Nhận định Atalanta vs MU (03h00 ngày 3/11): Rửa hận hay thêm hận?
Nhận định Atalanta vs MU tỏ ra khá cân bằng, khả năng trận đấu kết thúc với một tỷ số hòa với nhiều bàn thắng là hoàn toàn có thể xảy ra.
Điểm tin sáng ngày 2/11/2021: HLV Solskjaer úp mở việc dùng sơ đồ 3-5-2Điểm tin sáng ngày 2/11/2021: HLV Solskjaer úp mở việc dùng sơ đồ 3-5-2
HLV Solskjaer úp mở việc dùng sơ đồ 3-5-2, Chelsea muốn gán người để lấy Haaland, Messi mơ ngày tái ngộ Barca,... là những tin chính trong Điểm tin sáng ngày...
Đội hình dự kiến Atalanta vs MU 03h00 ngày 3/11/2021Đội hình dự kiến Atalanta vs MU 03h00 ngày 3/11/2021
Đội hình Atalanta vs MU dự kiến 03h00 ngày 3/11. Cả hai sẽ tung ra đội hình nào trong cuộc chạm trán lượt về Cúp C1 châu Âu 2021/22 đêm nay?
Điểm tin Bóng đá 24h tối 1/11: Barca lên kế hoạch chiêu mộ Van de BeekĐiểm tin Bóng đá 24h tối 1/11: Barca lên kế hoạch chiêu mộ Van de Beek
Barca lên kế hoạch chiêu mộ Van de Beek, Conte muốn hợp đồng 3 năm ở Spurs là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 1/11.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X