Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham nên sa thải HLV Conte ngay lập tức"

Chủ Nhật 19/03/2023 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Jamie Carragher khuyên Tottenham nên sớm sa thải HLV Antonio Conte sau khi chiến lược gia người Italia chỉ trích đội bóng không thương tiếc.

Đêm qua, Tottenham để Southampton cầm hòa 3-3 sau khi dẫn trước 3-1 khi trận đấu chỉ còn 15 phút. Mất điểm đáng tiếc, HLV Antonio Conte nổi trận lôi đình. 

Chiến lược gia người Italia chỉ trích thậm tệ đội bóng và đặc biệt là các cầu thủ. HLV Conte gay gắt trong buổi họp báo sau trận:

"Cầu thủ Tottenham không có mục tiêu thi đấu. Họ không chiến đấu vì những gì quan trọng. Họ không muốn chơi dưới áp lực. Mọi thứ ở đây rất dễ dàng. Câu chuyện của Tottenham là như vậy.

Tottenham nên sa thải HLV Conte ngay lập tức 1
HLV Conte chỉ trích Tottenham thậm tệ sau trận hòa Southampton.

20 năm qua họ không giành được gì, lỗi luôn thuộc về HLV hoặc câu lạc bộ. Tôi đã cố gắng giấu tình hình ở đây, nhưng bây giờ thì không. Tôi không muốn thấy những gì đã thấy ngày hôm nay, vì nó không thể chấp nhận được. Các cổ động viên cũng không thể chấp nhận được.

Nếu Tottenham muốn tiếp tục thế này, họ có thể thay đổi HLV. Nhưng tình hình sẽ chẳng thay đổi đâu. Tin tôi đi."

Sau sự việc kể trên, cựu danh thủ Jamie Carragher đã bày tỏ quan điểm của mình. Theo cựu trung vệ Liverpool, Tottenham nên sa thải HLV Conte nhanh chóng khi ông chẳng còn muốn làm việc tại đội bóng.

"Quan điểm của Conte về việc Tottenham trắng tay trong thời gian dài là đúng. Tuy nhiên, bạn không được nói về CLB của mình như vậy, đặc biệt khi bạn đang nhận lương từ họ.

Có lẽ Conte chẳng còn muốn làm việc với Tottenham nữa đâu. Ông ấy muốn bị sa thải càng sớm càng tốt. Vậy nên Tottenham cần sa thải ông ấy ngay lập tức."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X