Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Torres đã tạo ra sự khác biệt"

Thứ Tư 26/09/2007 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau chiến thắng 4-2 trước Reading đêm qua, trung vệ Jamie Carragher đã hết lời ca ngợi đồng đội Fernando Torres của mình.

Trận thi đấu xuất sắc của Fernando Torres

Với cú hattrick vào lưới Reading, Torres đã xua tan mọi lời chỉ trích về sự sa sút phong độ cũng như chứng minh quyết định của HLV

Rafael Benitez để cựu tiền đạo của Atletico Madrid trên băng ghế dự bị trong những trận đấu gần đây tại Premiership là một sai lầm.

"Torres đã mang lại cho Liverpool chiến thắng." Carragher cho biết sau trận đấu: "Đây là một trận đấu thực sự khó khăn nhưng anh ấy đã là người tạo ra được sự khác biệt. Bên cạnh những pha kết thúc tuyệt vời cùng bàn thắng, Torres còn mang đến một tinh thần và khát khao chơi bóng mãnh liệt".

Tuy nhiên, HLV Benitez cho biết mặc dù Torres đã có được những bàn thắng nhưng ông vẫn không chắc chắn sẽ để tiền đạo người Tây Ban Nha ra sân trong trận đấu cuối tuần này với Wingan hay không.

"Tôi đang có những tiền đạo tốt nhất của mình do đó tôi sẽ phải suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Có thể tôi sẽ để Torres đá chính nhưng tất cả còn phải chờ"

Dĩ nhiên, cựu HLV của Valencia cũng không quên dành cho người học trò đồng hương những lời ngợi khen sau cú hat-trick vào lưới Reading." Đây đúng là một trận đấu của Torres. Tôi có cảm tưởng cậu ấy có thể "ăn tươi nuốt sống" mọi hàng phòng ngự".

Với ba bàn thắng ghi được trong trận đấu đêm qua, Torres đã nâng số bàn thắng của mình cho Liverpool lên con số 6 và qua đó dẫn đầu danh sách những cầu thủ ghi bàn cho The Kop mùa này.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X