Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool: "Sẽ thật tuyệt vời nếu được chứng kiến Messi thi đấu cho Man City"

Chủ Nhật 06/09/2020 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher đã tỏ ra thất vọng sau khi Messi thừa nhận sẽ ở lại Barca và không tới Man City trong hè này.

 

Như vậy là chuyện tương lai của siêu sao Lionel Messi đã sáng tỏ sau khi M10 lên tiếng cho biết mình sẽ ở lại Nou Camp trong hè này. Và nói về chuyện này, huyền thoại sân Anfield, Jamie Carragher đã tỏ ra thất vọng khi không được chứng kiến Messi thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh. 

Chia sẻ với Goal, người cũ Liverpool cho hay: "Tôi muốn Messi chơi bóng ở Premier League cho Man City. Điều này đồng nghĩa với việc Liverpool sẽ gặp thử thách khó khăn hơn để giành danh hiệu.

Tôi chỉ muốn đến sân và xem Messi thi đấu hàng tuần, được chứng kiến cậu ấy "bằng xương bằng thịt" và có thể phân tích lối đá của cậu ấy. Sẽ rất vui nếu Man City có được cậu ấy vào một thời điểm nào đó trong năm tới. 

Điều này nghe có vẻ lạ nhưng tôi không thích Liverpool chiêu mộ Messi. Tôi chỉ cảm thấy Liverpool là một đội bóng thi đấu thiên về tập thể hơn là một Man City vốn thường dựa vào các cá nhân để tạo ra những khoảnh khắc kỳ diệu.

Một vấn đề khác về câu chuyện của Messi là liệu việc sở hữu cậu ấy có ảnh hưởng tới Luật Công bằng tài chính hay không ? Tôi thực sự không rõ ở giai đoạn này, nhưng nếu Messi đến Anh thì đó sẽ là điều tuyệt vời cho Premier League".

Phân tích thêm về sức mạnh của đối thủ Man City, Carragher cho hay: "Họ đã thua 12 trận mùa trước và đây thực sự là một chuyện tồi tệ đối với đội bóng của Pep Guardiola. Các đội bóng đã có được thành công trước Man City nhờ biết cách tập trung phòng ngự, cố gắng giảm bớt áp lực và sau đó phản công họ sau giờ nghỉ bằng cách khai thác các lỗ hổng khi các hậu vệ cánh Man City mải mê dâng cao và không kịp lùi về phòng ngự. Rõ ràng Man xanh cần những sự điều chỉnh nếu muốn đi tới thành công". 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X