Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Carragher tin tưởng Haaland sẽ đem Champions League về cho Pep Guardiola

Thứ Ba 26/07/2022 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher khẳng định Haaland sẽ là sự khác biệt giúp Man City của Pep Guardiola đăng quang chức vô địch Champions League.

Carragher tin tưởng Haaland sẽ đem Champions League về cho Pep Guardiola

Sau những năm tháng thi đấu ấn tượng ở Dortmund, Erling Haaland đã cập bến Man City với mức phí 51 triệu Bảng vào mùa hè. Rất nhiều người dự đoán Haaland sẽ thành công khi nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ các đồng đội đẳng cấp thế giới.

Erling Haaland
Carragher tin tưởng Haaland sẽ đem Champions League về cho Pep Guardiola

Xem thêm:

Tuy nhiên, huyền thoại Jamie Carragher khẳng định Haaland sẽ không làm thay đổi sự cân bằng ở Premier League bởi vì Man City vốn đã có năng lực giành danh hiệu này mà không có cầu thủ người Na Uy.

“Tôi vẫn nghĩ Man City là ứng cử viên hàng đầu, nhưng tôi không nghĩ Haaland là một mắt xích tạo nên khác biệt bởi vì họ vẫn đang giành được danh hiệu này. Họ vẫn giành được 95 đến 100 điểm mỗi mùa. Một mùa giải cũng chỉ có ngần ấy điểm mà thôi”.

Carragher cho rằng sự khác biệt quan trọng nhất mà Haaland đem đến là ở sân chơi Champions League, nơi mà Man City vẫn chưa có được sự bứt phá để đăng uqang.

“Tôi nghĩ Haaland là một điểm nhấn cần thiết ở Champions League. Nếu cậu ấy đá ở trận lượt về trước Real Madrid thì họ sẽ không thua trận đấu đó. Tôi nghĩ đó là sự khác biệt mà Haaland sẽ tạo ra. Cậu ấy không phải sự khác biệt lớn ở Premier League bởi vì Man City vốn đã quá xuất sắc rồi.

Khi Liverpool bắt kịp Man City ở đẳng cấp 90 điểm trở lên, họ đem về Alisson và Van Dijk. Đó là những người thay đổi cục diện. Họ đưa Liverpool từ một đội bóng 75 điểm lên thành 95 điểm.

Man City thì vốn đã ở đẳng cấp đó rồi nên Haaland không phải một bản hợp đồng tạo ra sự mất cân bằng. Nhưng với một tiền đạo như thế thì Man City sẽ có cơ hội tốt ở Champions League”.

Mùa giải Ngoại Hạng Anh 2022/2023 sẽ trở lại vào ngày 06/08 tới đây

Oleksandr Zinchenko và top 7 hậu vệ trái đắt giá nhất lịch sửOleksandr Zinchenko và top 7 hậu vệ trái đắt giá nhất lịch sử
Arsenal đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ Oleksandr Zinchenko từ Man City. Để thuyết phục Man xanh nhả người, Arsenal phải bỏ ra 30 triệu Bảng chưa tính phụ phí. Cùng Bongda24h.vn điểm lại những ngôi sao hậu vệ trái đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng nhé.
Đội hình Man City cực mạnh mùa tới: Vô địch C1 được không?Đội hình Man City cực mạnh mùa tới: Vô địch C1 được không?
Với những sự bổ sung đầy chất lượng cho mùa giải mới, đội hình Man City hứa hẹn sẽ cạnh tranh tất cả danh hiệu cao quý ở đấu trường quốc nội và cả Châu Âu. Liệu với đội hình dưới đây, Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Man Xanh vô địch được Champions league - sân chơi mà họ chưa từng bước lên đỉnh vinh quang. Hãy cùng khám phá nhé!
Pep Guardiola phủ nhận ép Jesus, Sterling và Zinchenko rời Man CityPep Guardiola phủ nhận ép Jesus, Sterling và Zinchenko rời Man City
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Pep Guardiola khẳng định ông không ép bộ ba Raheem Sterling, Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko rời khỏi Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X