Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo có chiến thuật thông minh để tỏ ra nổi trội hơn Messi"

Thứ Bảy 28/03/2020 00:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã cạnh tranh với nhau trong suốt hơn 10 năm qua. Và theo cựu cầu thủ Jamie Carragher thì CR7 biết cách để duy trì cuộc đua này.

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi được đánh giá là kỳ phục địch thủ của nhau trong suốt hơn 10 năm qua khi cả hai đã thâu tóm 11 danh hiệu quả bóng vàng và một loạt danh hiệu cao quý khác.

Carragher tin Ronaldo biết cách để tiếp tục cạnh tranh với Messi  hình ảnh
Ronaldo va Messi

Tuy nhiên khi đều đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, sẽ không đơn giản để cả Ronaldo và Messi có thể tiếp tục duy trì cuộc cạnh tranh này. Song theo cựu trung vệ Liverpool Jamie Carragher thì Cristiano Ronaldo vẫn đủ khôn ngoan để tiếp tục duy trì cuộc đua thế kỷ với đội trưởng của Barca với chiến thuật khá thông minh.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với CaughtOffside, Carragher cho hay: "Tôi biết lý do Ronaldo chuyển tới Juventus. Có lẽ anh ấy ý thức được việc mình bị Messi vượt qua nên phải chuyển qua những CLB khác nhau.

Ronaldo muốn chứng tỏ cho tất cả thấy rằng anh ấy có thể vô địch ở mọi giải VĐQG và hoàn toàn có thể trở thành chân sút hàng đầu ở những giải đấu đó. Và đó là điều tạo ra sự khác biệt giữa anh ấy với Messi.

Nhưng Franco Baresi và Paolo Maldini đâu cần chứng minh tài năng dù họ chỉ khoác áo AC Milan. Vì thế chẳng có vấn đề gì nếu Messi không rời Barca. Anh ấy chẳng cần phải chứng minh gì cả. Messi đang thi đấu một một đội bóng hàng đầu thế giới. Anh ấy là cầu thủ hay nhất ở đó, là cầu thủ hay nhất châu Âu và hay nhất thế giới thời điểm hiện tại

Những người giỏi nhất cần đối đầu với những đối thủ tương đồng trong những trận cầu đỉnh cao. Vì thế tôi nghĩ Messi chẳng cần phải bận tâm tới những tranh cãi bởi anh ấy không đáng bị chỉ trích khi chỉ chơi cho Barca".

Juventus muốn đưa đối tác ăn ý về làm bạn với Ronaldo
Theo truyền thông Tây Ban Nha, hậu vệ Marcelo của Real Madrid đang lọt vào tầm ngắm của Juventus và ông lớn Serie A được cho là đang khởi động lại chiến dịch...
Fernandes: ‘Ronaldo đã làm gì ở MU, tôi sẽ làm được thế’
Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã khởi đầu tốt đẹp ở sân Old Trafford và muốn tiếp bước những tên tuổi lừng lẫy ở đây.
Ronaldo bị chỉ trích vì về Bồ Đào Nha cách ly trong mùa dịch virus corona
Cựu chủ tịch của Juventus lên tiếng chỉ trích Cristiano Ronaldo vì siêu sao người Bồ Đào Nha trở về quê nhà cách ly thay vì ở lại Italy cùng các đồng đội.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X