Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Carragher tin rằng Mohamed Salah sẽ ở lại Liverpool

Thứ Hai 21/10/2024 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher kì vọng Mohamed Salah sẽ ở lại Liverpool sau khi hết hợp đồng vào cuối mùa giải này.

Carragher tin rằng Mohamed Salah sẽ ở lại Liverpool

Mohamed Salah đã xây dựng được vị thế của một huyền thoại ở Liverpool, sau khi ghi 218 bàn thắng trong 360 trận ra sân cho The Kop trên mọi đấu trường. Chỉ có Ian Rush (339) và Roger Hunt (263) là ghi được nhiều bàn hơn Salah trong 132 năm lịch sử của Liverpool.

Mohamed Salah
Carragher tin rằng Mohamed Salah sẽ ở lại Liverpool

Salah đã ghi được 160 bàn ở Premier League cho Liverpool. Cầu thủ 32 tuổi đã vươn lên vị trí thứ 9 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Premier League với pha lập công vào lưới Chelsea cuối tuần qua. Khoảng cách với vị trí số 1 của Alan Shearer đang là 98 bàn thắng.

Hợp đồng của Mohamed Salah với Liverpool sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, Jamie Carragher tin rằng Salah đang rất háo hức có thể kí hợp đồng mới với đội chủ sân Anfield để có thể cải thiện vị trí của mình trong nhóm những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại Premier League.

“Salah sẽ hướng tới mục tiêu vượt qua Henry và Lampard (kém lần lượt 13 và 15 bàn). Những thống kê như thế này là một trong những lý do mà tôi nghĩ Salah sẽ kí hợp đồng mới với Liverpool. Tôi không nói rằng cậu ấy ích kỉ”.

Cựu cầu thủ Daniel Sturridge nói thêm: “Bất kì một cầu thủ tấn công nào muốn được biết đến là cầu thủ tốt nhất đều phải có nỗi ám ảnh như thế. Salah chắc chắn nằm trong top 3 trong lịch sử Liverpool. Tôi nghĩ cậu ấy muốn có thêm nhiều điều vào di sản của mình. Khi tôi gặp cậu ấy ở Liverpool, tôi không nghĩ cậu ấy sẽ vươn tới đỉnh cao như hiện tại”.

Carragher chốt lại: “Salah thậm chí còn không phải một tiền đạo thuần. Với một tiền đạo cánh, thành tích ghi bàn này thật khó tin”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X