Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU không bằng Liverpool bởi Solskjaer kém xa Klopp!

Chủ Nhật 20/10/2019 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher cho rằng nếu có được Jurgen Klopp, số phận của Manchester United sẽ rất khác.

Cựu hậu vệ của Liverpool tin rằng Jurgen Klopp và Pep Guardiola có thể cải thiện bất cứ đội bóng nào.

Liverpool cùng Klopp bay cao


Mùa trước, Jurgen Klopp giúp Liverpool giành chức vô địch Champions League và cán đích Premier League ở vị trí thứ 2 với chỉ 1 điểm kém hơn Man City. Tới sân Anfield năm 2015 thay cho Brendan Rodgers, HLV người Đức từng bước giúp đội bóng của mình tiến bộ hơn.

MU không bằng Liverpool bởi Solskjaer kém xa Jurgen Klopp! hình ảnh
Liverpool hiện đã vươn lên đẳng cấp rất cao

8 vòng đầu của Premier League mùa này, Liverpool toàn thắng, bỏ xa vị trí thứ 2 của Man City 5 điểm dù còn 1 trận chưa đấu. Đó chính là đại chiến với MU trên sân Old Trafford vào 22h30 tối nay (20/10).

Đối thủ của Liverpool hiện đã không còn duy trì sức mạnh như xưa. Sức ép dành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer đang dâng cao khi MU chỉ xếp thứ 12 trên BXH với số điểm thấp nhất trong vòng 30 năm qua sau 8 vòng đầu tiên.

MU không có HLV giỏi


MU từng liên hệ với Klopp trong quá khứ sau thành công của ông tại Borussia Dortmund. Tuy nhiên, Liverpool mới là đội bóng mời được nhà cầm quân 52 tuổi và đã đạt tới tầm vóc hiện nay.

MU không bằng Liverpool bởi Solskjaer kém xa Klopp! hình ảnh 2
Carragher cho rằng MU sẽ khác nếu có Klopp

Carragher tin rằng mọi thứ sẽ khác đi rất nhiều nếu MU có một HLV đẳng cấp, cỡ Klopp và Pep Guardiola. Cựu hậu vệ người Anh nói với Daily Telegraph:

“Tôi đã từng nói rằng nếu MU bổ nhiệm Pep Guardiola 3 năm trước, họ sẽ không phải chờ đợi lâu đến vậy cho danh hiệu. Tương tự là Klopp. Nếu ông ấy là HLV của MU, BXH Premier League sẽ rất khác so với hôm nay.”

“Đừng quên rằng, trước khi có sự bứt phá, Liverpool vẫn xếp dưới MU tại giải vào năm 2016 và 2018. Nguyên nhân tới từ sự tác động tổng hợp của chủ sở hữu, giám đốc điều hành và quan trọng nhất là người HLV trưởng.”

“Có thể dùng nhiều giờ để kể ra sự khác biệt giữa MU và Liverpool lúc này. Nhưng mấu chốt nằm ở việc Liverpool có một HLV đẳng cấp thế giới.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X