Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher ăn mừng chức vô địch Premier League sau trận thắng MU

Thứ Hai 20/01/2020 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Jamie Carragher cho rằng Liverpool đã tiến gần danh hiệu Premier League sau chiến thắng áp đảo trước MU.
Man United đã chơi dưới cơ hoàn toàn so với Liverpool ở Anfield. Với chiến thắng 2-0 này, đoàn quân của Klopp đã nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp lên con số 13.

Thắng lợi này giúp Liverpool gia tăng khoảng cách lên thành 16 điểm so với đối thủ gần nhất là Man City trong khi vẫn còn 1 trận chưa đấu. Các cầu thủ cùng HLV Klopp vẫn phủ nhận danh hiệu Premier League đã nằm trong tay họ. Nhưng huyền thoại Carragher cho rằng chiếc cúp Premier League hầu như chắc chắn sẽ cập bến Anfield năm nay.

Carragher ăn mừng chức vô địch Premier League sau trận thắng MU hình ảnh

Carragher tin chắc Liverpool sẽ vô địch Premier League


“Tất cả mọi người ở nước Anh đều nghĩ rằng chiến thắng trước Man United vừa rồi là khoảnh khắc mang lại danh hiệu Premier League cho Liverpool. Đây là một đội bóng phi thường. Họ là đội bóng xuất sắc Premier League, nhất châu Âu và nhất thế giới ở thời điểm này”.


Khi được Carragher hỏi rằng liệu cuộc đua vô địch năm nay có thể xem là kết thúc hay chưa, Van Dijk trả lời:

“Chưa đâu. Tôi nghĩ mọi người đều muốn chúng tôi nói gì đó về chức vô địch nhưng chúng tôi không được phép chủ quan. Tôi nghĩ những gì chúng tôi đã trải qua vào năm ngoái đã khiến tâm lý của chúng tôi như thế này. Chúng tôi chỉ hướng tới từng trận đấu một, giữ thể trạng tốt, cố gắng cải thiện, kể cả khi chúng tôi vừa có một chiến thắng xứng đáng và ấn tượng. Chúng tôi sẽ sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo”.

Vào giữa tuần sau, Liverpool sẽ có một chuyến hành quân khó khăn đến sân Molineux của Wolves ở Premier League.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X