Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carragher tin Liverpool sẽ vô địch NHA nếu có cái tên này?

Thứ Năm 25/07/2019 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher nói về việc Liverpool mua Coutinho, huyền thoại sân Anfield muốn đội bóng thành phố Cảng ký hợp đồng với tiền vệ người Brazil.

Liverpool nên mua lại Coutinho


Philippe Coutinho rời Liverpool cập bến Barca vào tháng 1 năm 2018, ngôi sao người Brazil với mức phí chuyển nhượng 160 triệu euro được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì anh thể hiện là rất thất vọng. Cầu thủ sinh năm 1992 gây thất vọng trong những trận đấu lớn.
 
Jamie Carragher nói về việc Liverpool mua Coutinho hình ảnh

Carragher khuyên Liverpool mua lại Philipe Coutinho 


Có thời điểm Coutinho còn thường xuyên phải ngồi dự bị, anh chỉ ghi 5 bàn ở La Liga ở mùa giải vừa rồi. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ 27 tuổi không xứng đáng với số tiền mà Barca bỏ ra. Đội chủ sân Camp Nou vừa chi 120 triệu euro mua Antoine Griezmann, họ đang muốn bán bớt một ngôi sao để cân bằng tài chính.

Theo tờ Sport của TBN, Coutinho bị đưa vào danh sách thanh lý. Anh có thể cập bến MU, Liverpool hoặc trở thành một phần trong thương vụ chiêu mộ Neymar. Mới nhất, Jamie Carragher nói về việc Liverpool mua Coutinho, huyền thoại sân Anfield muốn đội bóng thành phố Cảng ký hợp đồng với tiền vệ người Brazil.

“Liverpool thực sự cần thêm sự sáng tạo ở khu vực giữa sân, chắc chắn Philippe Coutinho sẽ là sự bổ sung chất lượng. Klopp đã cố gắng đưa về Fekir ở Hè năm ngoái, điều đó cho thấy ông ấy nhận ra vấn đề này, đây là một trong những điểm yếu của đội bóng”.

“Tất nhiên mùa tới Liverpool sẽ đón sự trở lại của Chamberlain và Adam Lallana. Tuy nhiên, hai cái tên này không khiến tôi yên tâm. Klopp nên suy nghĩ việc đưa Coutinho trở lại Anfield, có cậu ấy đội bóng có thể cạnh tranh sòng phẳng với Man City trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh”.

Liverpool vừa có trận giao hữu với Dortmund, sau trận đấu HLV Klopp nói về khả năng mua lại Coutinho. Ông thầy người Đức khẳng định việc ngôi sao 27 tuổi trở lại Liverpool khó có thể xảy ra vào thời điểm này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X