Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khuyên Liverpool chiêu mộ sao bị hắt hủi của Dortmund

Thứ Năm 28/11/2019 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher tin Liverpool cần một mũi công khác và Jadon Sancho có thể là câu trả lời.

Cựu hậu vệ của Lữ đoàn đỏ hy vọng họ sẽ chi đậm một lần nữa vào mùa hè tới và cảm thấy Jurgen Klopp nên nhắm thần đồng nước Anh.
 

Liverpool còn thiếu chiều sâu


Liverpool đang là đương kim vô địch Champions League và đang có cơ hội lớn lần đầu vô địch trong kỷ nguyên Premier League. Trên BXH giải quốc nội lúc này, The Kop đang dẫn đầu với ít nhất 8 điểm nhiều hơn phần còn lại.

Huyền thoại khuyên Liverpool chiêu mộ Jadon Sancho hình ảnh
Bộ ba Liverpool vẫn đang chơi tuyệt vời

Bộ ba của họ bao gồm Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino được cho là có thể xuyên thủng bất cứ hàng thủ nào. Tuy nhiên, những người dự phòng cho họ không được đánh giá cao.
 

Carragher có lời khuyên


Jamie Carragher tin rằng vấn đề trên cần được Liverpool giải quyết sớm. Cựu danh thủ này hy vọng tài năng trẻ Jadon Sancho sẽ nằm trong danh sách cần mua sắm của HLV Jurgen Klopp.

Carragher nói với Viasport: “Tôi nghĩ rằng Liverpool vẫn thiếu một cầu thủ tấn công thực sự chất lượng để hỗ trợ cho bộ ba tấn công và tạo thành mũi nhọn thứ 4. Tại thời điểm này vẫn có một sự khác biệt lớn khi 1 trong số 3 người phía trên không chơi.”

Liverpool muon co Sancho
Carragher khuyên họ chiêu mộ Sancho

“Chúng ta đã thấy điều đó vào cuối tuần một lần nữa khi Salah vắng mặt. Alex Oxlade-Chamberlain đã chơi ở vị trí mũi đinh ba và không hiệu quả. Rồi Divock Origi cũng tương tự.”

“Có lẽ giải pháp sẽ là một người như Jadon Sancho, người mà nhiều CLB Premier League khác đang nhìn vào. Đã có một số bản hợp đồng tuyệt vời cho Liverpool trong quá khứ, thậm chí là ở tháng 1. Đó là Virgil van Dijk, Luis Suarez, Daniel Agger hay Daniel Sturridge.”

“Tôi muốn nhìn thấy họ có thêm một cầu thủ tấn công, một người có chất lượng hơn một chút và hỗ trợ đắc lực cho họ trong những tháng tới. Tôi không nghĩ đó là nơi Klopp thực sự lo lắng nhưng tôi hy vọng đó sẽ là một mùa hè thực sự hoành tráng cho Liverpool, đặc biệt là khi họ không ký hợp đồng với cầu thủ thực sự đáng chú ý nào vào hè này.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X