Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher tin Kane sẽ phá kỷ lục của Shearer

Thứ Bảy 30/09/2017 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jamie Carragher vừa lên tiếng nhận định rằng Harry Kane đủ khả năng vượt qua huyền thoại Alan Shearer để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Premier League.
Carragher tin Kane se pha ky luc cua Shearer hinh anh
Kane thi đấu chói sáng trước Huddersfield với hai bàn thắng

Tiền đạo Harry Kane đã tiếp nối phong độ ấn tượng của mình bằng một cú đúp ở trận gặp Huddersfield. Như vậy, chân sút người Anh đã ghi được 11 bàn trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Và hai bàn thắng trong chiến thắng trước Huddersfield vừa qua đã nâng tổng thành tích của Kane tại Premier League lên con số 85.

Kane vẫn còn một chặng đường dài để chạm đến cột mốc kỷ lục 260 bàn thắng của Alan Shearer. Nhưng Carragher tin rằng Kane có thể với gần hoặc thậm chí là phá vỡ cột mốc này nếu thi đấu ở Anh đến hết sự nghiệp.

Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, huyền thoại của Liverpool cho biết: “Tôi không thể nghĩ rằng kỷ lục ghi bàn của Shearer có thể bị phá vỡ. Nhưng nếu Kane ở lại Premier League và không gặp phải những chấn thương nặng, tôi tin cậu ấy có thể phá được kỷ lục này”.
Tổng hợp: Huddersfield 0-4 Tottenham (Vòng 7 NHA 2017/18)
Gà trống thành London phải làm khách trên sân của tân binh vẫn chưa thua bất kỳ trận nào trên sân nhà ở Premier League mùa này.

Người đồng nghiệp của Carragher tại kênh Sky Sports là Gary Neville cũng đã dành những lời khen cho Harry Kane sau phong độ săn bàn tuyệt vời thời gian qua. “Phong độ của Kane quả là không tưởng. Cậu ấy thật sự đã vươn lên một đẳng cấp khác. Tất cả mọi điều cậu ấy làm đều thật sự nổi bật”.

Sau một tháng 8 tràn ngập khó khăn, Kane đã tận hưởng một tháng 9 đầy ắp thành công. Không chỉ ghi bàn tốt cho Spurs, Kane còn có được 2 bàn cho đội tuyển Anh và nâng tổng bàn thắng anh ghi được trong tháng này lên con số 13. Điều đó đồng nghĩa rằng Kane đã cân bằng kỷ lục ghi nhiều bàn nhất trong một tháng của hai siêu sao đẳng cấp thế giới là Messi (13 bàn vào tháng 3/2012) và Cristiano Ronaldo (13 bàn vào tháng 10/2010).

Kane đã giành được danh hiệu Vua phá lưới Premier League trong hai mùa giải gần nhất và đang có cơ hội lặp lại điều đó thêm một lần nữa. Lúc này, Kane đang có 6 bàn thắng, kém người dẫn đầu là Romelu Lukaku vỏn vẹn 1 bàn. Nếu duy trì được phong độ như trong tháng 9 năm nay, Kane chắc chắn sẽ dẫn đầu danh sách ghi bàn trong thời gian tới.
Carragher tin Kane se pha ky luc cua Shearer hinh anh 2
Thông số trận đấu Huddersfield vs Tottenham

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X