Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher tiết lộ vị trí Liverpool cần phải bổ sung ở Hè 2019

Thứ Bảy 18/05/2019 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher nói về chuyển nhượng Liverpool, huyền thoại sân Anfield tin rằng đội bóng cũ không cần phải mua thêm tiền đạo ở Hè 2019.

Liverpool không cần mua thêm tiền đạo


Hè năm ngoái, Liverpool đã bỏ ra gần 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Rất nhiều ngôi sao được đội chủ sân Anfield đưa về, trong đó phải kể đến Virgil van Dijk, Alisson và Naby Keita. Những bản hợp đồng lớn giúp đội bóng này về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh và lọt vào trận chung kết Champions League.
 
Jamie Carragher nói về chuyển nhượng Liverpool hình ảnh

Carragher nói về kế hoạch mua sắm của Liverpool Hè 2019


Ngay từ thời điểm hiện tại, báo chí Anh đồn rằng HLV Klopp đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2019, ông muốn đưa về 2 đến 3 tân binh. Ông thầy người Đức muốn mua thêm một tiền đạo, một tiền vệ tấn công và một hậu vệ đa năng.

Liverpool sẽ chỉ bỏ ra khoảng 50 triệu bảng nâng cấp đội hình vào tháng 6 này, sẽ không có một mùa Hè rầm rộ như một năm về trước. Trong một phát biểu mới nhất, Jamie Carragher nói về chuyển nhượng Liverpool, huyền thoại sân Anfield tin rằng đội bóng cũ không cần phải mua thêm tiền đạo ở Hè 2019.

“Tôi đã nghe thấy những tin đồn liên quan đến việc Liverpool mua Philippe Coutinho, Lorenzo Insigne hay Timo Werner. Đó đều là những cầu thủ khiến đội bóng tiêu tốn khá nhiều tiền, nhưng tôi nghĩ rằng Liverpool không thực sự cần những cầu thủ này”.

“Đội bóng đang sở hữu một đội hình ổn định ở cả 3 tuyến, chỉ cần thêm một chi tiết nhỏ là có thể tiếp tục cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới. Tôi muốn Liverpool mua thêm một hậu vệ cánh đa năng, người có thể đá hậu vệ trái hay hậu vệ phải đều tốt, qua đó giảm tải sức ép cho Alexander-Arnold và Robertson”.

Liverpool không cần phải mua thêm tiền đạo, đội bóng cũng không cần một tiền vệ trung tâm. Tôi ủng hộ Klopp đưa về một hậu vệ cánh và một tiền vệ có xu hướng tấn công”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X